ทนายเดชา ยัน หมอเกศ ไม่ลาออก

View icon 1.1K
วันที่ 20 ก.ค. 2567 | 05.12 น.
สนามข่าว เสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าว เสาร์-อาทิตย์ - เรื่องวุ่น ๆ ของ "หมอเกศ" พญ.เกศกมล สว.คนดัง มีให้ตามทุกวัน หลายคนว่ากันว่า ถ้าไม่ได้คะแนนสูงสุด ก็อาจจะไม่ถูกจับตาขนาดนี้ แถมยังพ่วงมาด้วยตำแหน่งทางวิชาการยาวเหยียด ซึ่งเจ้าตัวยืนยันผ่านทนายความว่า จะไม่ลาออก

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย แจ้งผ่านทางเพจทนายคลายทุกข์ ว่า หมอเกศ เส้นสายปึ้ก ไม่ธรรมดา มีพรรคพวก มีฐานะ และที่มีบางคนอยากให้ลาออก เคยถามหมอเกศแล้ว ยืนยันกลับมาว่า "ไม่ลาออก" เพราะกว่าจะได้ สว.ไม่ง่าย ได้ 79 จาก 166 คะแนน สูงสุดในประเทศ ไม่มีฟลุค

ส่วนตัวของหมอเกศเอง วันนี้แอบไปนั่งดื่มกาแฟ อยู่ที่ศูนย์อาหารของอาคารรัฐสภา นักข่าวก็ตาดี เห็นว่าหมอเกศมา ก็เลยพากันมาสอบถามว่า คุณหมอมาทำอะไร มายื่นเอกสารรายงานตัวเพิ่มเติมหรือเปล่า แต่คุณหมอไม่ตอบอะไรสักคำ ยิ้มสู้ทุกคำถาม ก่อนที่ตำรวจและผู้ช่วยจะพาฝ่าวงล้อมนักข่าวหนีไปได้

หมอเกศ ปล่อยโป๊ะ คุยโทรศัพท์ทิพย์
นอกจากจะตาดี ยังตาไวอีก เห็นคุณหมอยกโทรศัพท์ขึ้นมาแนบหู คล้ายกับรับสายใครสักคนอยู่ แต่ลองซูมเข้าไปใกล้ ๆ สงสัยรับสายทิพย์หรือเปล่า เพราะที่หน้าจอยังโชว์แอปพลิเคชันอยู่เลย ไม่มีสายเรียกเข้า บางช่วงจอมืดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในโทรศัพท์ เท่านั้นยังไม่พอ ระหว่างที่เดินฝ่าวงล้อมสื่อ ผู้ช่วยพยายามจะบอกคุณหมอว่า "ผู้ใหญ่โทรมา รับสายด้วย" ทั้ง ๆ ที่ไม่มีสายเข้า คุณหมอเกศก็งง ๆ อยู่เหมือนกัน

หลายคนก็สงสัยว่า ทำไม หมอเกศ ไม่ยอมพูดอะไรเลย เรื่องนี้ทนายเดชา บอกว่า หมอเกศขอปิดวาจา จะไม่ขอพูดอะไรอีกในทุก ๆ เรื่องที่กำลังเป็นประเด็น ทุกอย่างปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการสอบสวนของแต่ละหน่วยงาน จนกว่าความจริงจะปรากกฏ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง