เปิดใจคนขี่รถ จยย.รับจ้าง ถูกชายอ้างสติไม่ดี ใช้กรรไกรแทงคอ

วันที่ 20 ก.ค. 2567 | 05.15 น.
สนามข่าว เสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าว เสาร์-อาทิตย์ - จังหวัดนนทบุรี คนขี่วินรถจักรยานยนต์ ถูกลูกค้าที่ตัวเองกำลังขี่รถไปส่งที่บ้าน ใช้กรรไกรแทงคอบาดเจ็บ สุดท้ายญาติอ้างว่าสติไม่ดี

เหตุการณ์เกิดขึ้นคืนวันที่ 18 กรกฎาคม ที่นายธัญญะ อายุ 44 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกนายอัครพล อายุ 56 ปี ลูกค้าที่จ้างไปส่งที่หมู่บ้านย่านศรีประจันต์ อำเภอบางบัวทอง ใช้กรรไกรแทงคอได้รับบาดเจ็บ

ทีมข่าวไปพบกับ นายธัญญะ อายุ 44 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่ถูกแทง พักรักษาตัวที่บ้าน บอกว่า ตอนนี้พอจะพูดคุยได้แล้ว แพทย์ทำแผลและเย็บให้ แผลค่อนข้างจะลึก เพราะถูกกรรไกรตัดผ้าแทงเข้าบริเวณต้นคอ ตอนเกิดเหตุเลือดไหลไม่หยุดตั้งแต่ 22.00 น. จนถึง 02.00 น. ส่วนอาการตอนนี้ยังคงรู้สึกปวด ต้องพักรักษาตัวให้แผลปิด ถึงจะกลับไปขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างได้

นายธัญญะ เล่าว่า วันเกิดเหตุ นายอัครพล มาที่วินรถจักรยานยนต์บริเวณหอนาฬิกาตลาดบางบัวทอง ให้ไปส่งที่บ้าน ราคา 150 บาท ระหว่างทางเขาก็พูดคุยไปเรื่อย กระทั่งใกล้ถึงหมู่บ้าน นายอัครพลบอกว่าไม่มีเงินจ่าย สิ้นเดือนค่อยมาเอา ตนเองก็บอกว่าไม่เป็นไร มีเท่าไหร่ก็เอาเท่านั้น

จากนั้นรู้สึกเจ็บบริเวณต้นคอ พอเอามือจับรู้สึกว่ามีเลือดออก รู้ตัวว่าถูกทำร้าย จึงทำรถล้ม เพราะกลัวโดนแทงซ้ำ และใช้หมวกกันน็อกฟาดใส่ จากนั้นเกิดชุลมุน มีชาวบ้านกับตำรวจสายตรวจเข้ามาช่วยเหลือ ก็มีญาติผู้ก่อเหตุติดต่อมารับผิดชอบว่าจะเยียวยา แต่ส่วนตัวอยากดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

พลตรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก. สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า ได้คุมตัว นายอัครพล ส่งศาลจังหวัดนนทบุรี โดยแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น แม้ว่าจะพยายามอ้างว่าป่วยสติไม่ดี แต่เป็นเหตุอุกฉกรรจ์ ไม่ได้มีการยืนยันหลักฐานกับตำรวจ จึงต้องไปพิสูจน์ในศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง