ป้าข้างบ้านด่าฉ่ำ สาดน้ำ จุดธูปแช่งเพื่อนบ้าน

View icon 470
วันที่ 20 ก.ค. 2567 | 16.32 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตการณ์นี้เพื่อนบ้านสุดทน กับพฤติกรรมป้าข้างบ้าน ที่ออกมาราดน้ำ สาดน้ำใส่คนที่เดินผ่านไปมา วันดีคืนดีออกมาจุดธูปปักกลางแจ้ง ด่าสาปแช่งด้วย

นี่เป็นคลิปวิดีโอล่าสุดของวันนี้ ที่เพื่อนบ้านถ่ายพฤติกรรมของป้าข้างบ้านเอาไว้ ยังพบมีร่องรอยการฉีดน้ำล้างพื้น จนน้ำเอ่อนองไปทั่ว เดือดร้อนบ้านข้างเคียง ที่ต่างบ่นปวดหัวไปตาม ๆ กัน

ไปดูอีกคลิปวิดีโอ ป้าอ้างว่าทำความสะอาดบ้านตัวเอง แต่กลับโยนเศษอาหารใส่บ้านคนอื่น เลอะเทอะเต็มพื้นถนน

ส่งผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สอบถามเพื่อนบ้านได้ข้อมูลว่า มีพฤติกรรมหลายอย่างที่สร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนบ้าน ทั้งขัดพื้นถนนหน้าบ้านพัก ส่งเสียงด่าทอ สาดน้ำ และใช้สายยางฉีดน้ำล้างผงซักฟอก ล้างถนนหน้าบ้านเช่นนี้ทุกเช้า-เย็น และจะฉีดน้ำใส่ทุกคนที่ผ่านหน้าบ้าน บางวันมาจุดธูปหน้าบ้าน จนควันขโมง และส่งเสียงสาปแช่ง

หนึ่งในเพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า อยู่ถัดจากบ้านป้ามา 2 หลัง และเป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอ บอกว่าอยู่หมู่บ้านนี้มา 10 กว่าปีแล้ว มาอยู่ทีหลังป้า เพราะป้าแกอ้างว่าอยู่มา 40 ปีแล้ว พักอาศัยอยู่กับ สามี และลูกสาว แรก ๆ ไม่เคยมีพฤติกรรมเช่นนี้ เพิ่งจะเป็นช่วง 2 ปีหลังโควิด-19

คนในหมู่บ้านทนไม่ไหว จึงรวมตัวกันไปแจ้งความที่ สน.บางเสาธง ด้านตำรวจจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมกับลงพื้นที่ตรวจสอบ แต่พอตำรวจมาป้าก็จะเก็บตัวเงียบ และถ้าหากป้ามีอาการป่วย ก็อยากให้ได้รับการรักษาโดยเร็ว

คืบหน้าล่าสุด นางเยาวะสกุล ทองธัญวีรัตน์ ผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนบ่อยครั้ง พร้อมกับลงพื้นที่เจรจาเช่นกัน แต่ทุกครั้งที่ไปไม่ได้รับความร่วมมือ เนื่องจากป้าปิดบ้านเงียบ ตอนนี้จึงได้ติดประกาศข้อปฏิบัติเรื่องสุขลักษณะในที่สาธารณะ โดยเฉพาะการจุดธูป สัปดาห์นี้จะลงพื้นที่ติดตามผลอีกครั้ง และมีรายงานว่า ป้าจะเข้าไปพบร้อยเวร ที่ สน.บางเสาธง ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok @POKY000000

ข่าวที่เกี่ยวข้อง