สามีป้าฉีดน้ำวอนฟัง 2 มุม ยอมรับคุมภรรยาไม่อยู่ แต่จะขอไปปรับทัศนคติใหม่

View icon 822
วันที่ 21 ก.ค. 2567 | 12.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สามีป้าฉีดน้ำวอนสื่อฟัง 2 มุม ยอมรับคุมภรรยาไม่อยู่ แต่จะขอไปปรับทัศนคติใหม่ เผย ก่อนหน้านี้มีหมาขี้เรี่ยราด ภรรยาต้องทำความสะอาดบ่อย จนระระแวง ควบคุมตัวเองไม่อยู่

จากกรณีผู้ใช้งาน tiktok ชื่อบัญชี “poky000000” โพสต์คลิประบายความเดือดร้อนของชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เขตภาษีเจริญ  กทม. หลังพบพฤติกรรมของหญิงเจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ชอบฉีดน้ำออกมากลางถนน ทำให้ถนนเปียก ไม่สนคนที่สัญจรไปมา อีกทั้งยังชอบด่ากราดใส่ สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้พักอาศัยคนอื่น ๆ นานถึง 2 ปี

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปหมู่บ้านดังกล่าว เพื่อพูดคุยกับหญิงเจ้าของบ้านคนดังกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เมื่อไปถึงไม่พบตัว ทราบว่าออกไปซื้อของที่ตลาด ก่อนที่สามีของหญิงคนดังกล่าว จะออกมาให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า หากภรรยาอยู่ ตนเองคงไม่ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อ แต่เรื่องนี้ตนอยากให้ฟัง 2 มุม เพราะข่าวที่ถูกนำเสนอออกไปนั้น ทำให้ครอบครัวของตนเสื่อมเสียมาก

ส่วนเหตุการณ์ที่ภรรยา ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้พักอาศัยคนอื่น ๆ เป็นเพราะมีผู้ไม่หวังดี ชอบปล่อยหมาออกมาอุจจาระทิ้งเรี่ยราดอยู่หน้าบ้านเป็นประจำทุกวัน ทำให้ภรรยาของตนที่เป็นคนรักสะอาดรู้สึกโมโหกับภาพที่เห็น และต้องออกฉีดน้ำทำความสะอาดทุกครั้ง ซึ่งพอเจอเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก็ทำให้พฤติกรรมของภรรยาเปลี่ยนไปกลายเป็นคนคิดมาก ขี้ระแวง และควบคุมตัวเองไม่อยู่ ซึ่งตนเคยกล่าวเตือนหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่ฟัง จนไม่รู้จะทำอย่างไร แต่รับปากกับทีมข่าว 7HD ว่าหลังจากนี้ตนจะขอไปปรับทัศนคติกับภรรยาใหม่ แต่ก็ไม่รับปากว่าจะยอมเปิดใจรับฟังไหม


ขณะที่ผู้พักอาศัยข้างบ้าน ให้ข้อมูลว่า ตนรู้สึกเอือมระอากับพฤติกรรมของบ้านหลังนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้เป็นภรรยาที่ชอบออกมาฉีดน้ำจนนองท่วมมาที่บ้านของตน เมื่อก่อนยังไม่หนักขนาดนี้

จนกระทั่งหญิงคนดังกล่าวเกษียณอายุราชการออกมาได้ประมาณ 2-3 ปี ก็เริ่มหนักขึ้น ถึงขั้นบ้านตรงข้ามที่มีปัญหาด้วยต้องย้ายออกไป บางวันก็จุดธูปแช่งให้ตนไปตาย หรือวันดีคืนดีก็ฉีดน้ำออกมาใส่ชาวบ้านที่เดินไปเดินมาแบบไม่มีเหตุผล ที่ผ่านมาเคยแจ้งทั้งตำรวจและเขตให้เข้ามาตรวจสอบแล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะหญิงคนดังกล่าวไม่ออกมาเจรจาด้วย ตอนนี้ที่หน้าบ้านของตนต้องปูยางมะตอยราดให้สูงขึ้นมาเพื่อป้องกันปัญหาน้ำนองที่หน้าบ้าน และอยากให้สื่อนำเสนอปัญหานี้เพื่อหาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง