สามี ป้าฉีดน้ำ วอนสื่อฯ เห็นใจพฤติกรรมภรรยา

View icon 86
วันที่ 21 ก.ค. 2567 | 16.50 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ทีมข่าว 7HD เปิดใจ สามีคุณป้ามหาภัย ที่เที่ยวฉีดน้ำใส่คนโน้นคนนี้ เขาขอให้สื่อมวลชน เห็นใจ คุณป้าเจอแรงกดดัน เพราะมีคนปล่อยสุนัขมาถ่ายหน้าบ้านทุกวัน คุณป้าแกเป็นคนรักความสะอาด เครียดจัด จนพฤติกรรมเปลี่ยน

หลังกลายเป็นข่าว กรณีพฤติกรรมของหญิงคนหนึ่ง ที่ชอบฉีดน้ำออกมาบ้าน จนถนนเปียกแฉะ และหลายครั้งก็เปียกคนที่เดินผ่าน ใครต่อว่า ก็จะเจอจุดธูปสาปแช่ง บางทีด่ากราดใส่คนอื่น สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ให้กับผู้พักอาศัยมานานถึง 2 ปี

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ ไปที่หมู่บ้านดังกล่าว ในเขตภาษีเจริญ หวังจะไปพูดคุยกับผู้หญิงท่านนี้ แต่ไม่พบตัว ได้แต่พูดคุยกับสามีของคุณป้า เขาขอให้มองอีกมุมเพราะข่าวที่ออกไป ทำให้ครอบครัวเสื่อมเสียมาก สาเหตุที่คุณป้า ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้พักอาศัยคนอื่น ๆ เกิดจากแรงกดดัน คุณป้าแกเป็นคนรักความสะอาด

แต่ละแวกนี้ มีคนเห็นแก่ตัว ชอบปล่อยหมาออกมาถ่ายทิ้งเรี่ยราดอยู่หน้าบ้านแกทุกวัน ทุกครั้งที่เห็น คุณป้าจะโมโห และออกมาฉีดน้ำทำความสะอาดทุกครั้ง พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำ ๆ ก็ทำให้พฤติกรรมของคุณป้าเปลี่ยน กลายเป็นคนหงุดหงิด ขี้ระแวง ควบคุมตัวเองไม่ได้ สามีคุณป้าที่ให้ข้อมูลกับเรา บอกว่า พยายามเตือนหลายครั้งแล้ว แต่คุณป้าก็ไม่ฟัง ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน จากนี้จะพยายามไปปรับทัศนคติกับคุณป้าใหม่ แต่ก็ไม่รับปากว่า คุณป้า แกจะยอมเปิดใจรับฟังหรือไม่

ส่วนผู้พักอาศัยข้างบ้าน ให้ข้อมูลว่า รู้สึกเอือมระอากับพฤติกรรมของบ้านหลังนี้อย่างมาก เขาบอกเมื่อก่อนยังไม่หนักขนาดนี้ ถึงขั้นบ้านตรงข้ามที่มีปัญหาด้วยต้องย้ายออกไป และต้องนำยางมะตอยมาราดพื้นบ้านให้สูงขึ้นเพื่อป้องกันน้ำนองที่หน้าบ้าน และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @poky000000

ข่าวที่เกี่ยวข้อง