ล่าคนร้าย ฆ่าโหดพ่อครัวชาวเมียนมา

View icon 59
วันที่ 21 ก.ค. 2567 | 16.42 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ ยังแกะรอยตามจับคนร้ายฆ่าโหดพ่อครัวชาวเมียนมา โดยฟันคอและตามร่างกาย 22 แผล หมกศพในห้องเช่าย่านบางพลี ซึ่งเชื่อว่าเป็นเพื่อนร่วมชาติ โดยปมเหตุมาจากความหึงหวง

ตำรวจ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ตรวจสอบภาพวงจรปิด เพื่อตามจับคนร้ายใช้อาวุธมีดฟันคอ ศีรษะ และตามร่างกายพ่อครัวร้านอาหาร ซึ่งเป็นชาวเมียนมา อายุ 46 ปี หมกศพในห้องเช่าบริเวณซอยตาเทศ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี โดยพบผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวเมียนมาด้วยกัน หลังก่อเหตุก็ได้ขึ้นรถแท็กซี่ สีชมพู หลบหนีไป แต่ตำรวจก็ยังไม่ทราบทะเบียน เนื่องจากกล้องวงจรปิดจับภาพตอนเรียกรถแท็กซี่ไม่ได้

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สภ.บางพลี ได้นำเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และนักประดาน้ำ ได้ช่วยกันดำน้ำค้นหาของกลางที่ผู้ต้องสงสัยนำไปทิ้ง ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพได้ ซึ่งมีทั้งอาวุธมีด รวมทั้งกระเป่า และอื่น ๆ บริเวณคลองลาดกระบัง แต่ก็มีอุปสรรค เนื่องจากบริเวณนี้ระดับน้ำค่อนข้างลึก ทำให้จนถึงยังไม่พบของกลาง   

ส่วนการตามจับคนร้ายตอนนี้ ชุดสายสืบ สภ.บางพลี ยังกระจายกำลังออกตามหาคนร้าย พร้อมทั้งขอความร่วมมือคนขับรถแท็กซี่ คันสีชมพู ให้มาพบตำรวจ หรือช่วยแจ้งเบาะแสกับตำรวจ ว่าพาคนร้ายไปส่งที่ใด เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุม ส่วยปมเหตุก็ยังเชื่อว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง เพราะผู้ต้องสงสัย กับผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมเป็นชายรักชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง