ลูกสาวสุดทน แจ้งจับพ่อเสพยาบ้า จะเอามีดแทง

View icon 371
วันที่ 21 ก.ค. 2567 | 16.43 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ลูกสาวสุดทนพ่อแท้ ๆ เสพยาเสพติด นั่งพูดคนเดียวทุกวัน วันนี้ทำงานมาดึกเลยขอให้พ่อเงียบเสียง เท่านั้นเหล่ะ พ่อคว้ามีดเข้าจะแทง เลยแจ้งตำรวจมาช่วยจับ บอกถึงบาปก็ยอม

เป็นภาพขณะที่ตำรวจสายตรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เข้าล้อมจับชาย อายุ 58 ปี ขณะเดินอยู่ภายในวัดเชิงท่า ตำบลท่าวาสุกรี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จากการตรวจค้นพบมีด 1 เล่มในถุงหิ้ว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พอสอบถามว่าเอามีดติดตัวไปจะทำอะไร เจ้าตัวรีบบอกว่า จะเอาไปตัดผักบุ้ง ไม่ได้จะไปก่อเหตุกับใคร พอตำรวจถามว่า เมื่อกี้จะเอามีดแทงลูกหรือ เจ้าตัวบอกว่าไม่เป็นความจริง ลูกสาวแต่งเรื่องขึ้นมาเอง

พอตามตัวลูกสาว อายุ 19 ปี มาสอบถาม ก็บอกว่าเป็นคนแจ้งจับพ่อเอง ถึงบาปก็ยอม เอือมระอาพฤติกรรมของพ่อ พ่อตนเองเสพติดยาบ้า เวลาเสพเข้าไปก็จะอาละวาด ด่าทอคนในครอบครัว บางครั้งถึงกับคลุ้มคลั่ง วันนี้ถือมีดปลายแหลมจะเข้ามาแทงตนเองอีก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปโรงพัก เจ้าตัวยังบอกว่าไม่ได้เสพยาบ้า ตรวจปัสสาวะดูได้ เจ้าหน้าที่ก็เลยนำเครื่องตรวจมาตรวจ ก็พบปัสสาวะเป็นสีม่วง ชายคนนี้ถึงกับ งง เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และจะนำตัวส่งศาลฯ เพื่อเข้ารับการบำบัดฯ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง