หนุ่มน้อยใจเจ้าหน้าที่รพ.พูดจาไม่ดี ร้องไปีนสะพานลอย

หนุ่มน้อยใจเจ้าหน้าที่รพ.พูดจาไม่ดี ร้องไปีนสะพานลอย

View icon 419
วันที่ 21 ก.ค. 2567 | 19.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มน้อยใจ เจ็บป่วยไปหาหมอ เจอเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพูดจาไม่ดี ปีนสะพานลอย ยืนร้องไห้บนป้ายบอกทาง

21 ก.ค.67 เมื่อเวลา 15.00 น.วเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. นครหลวงได้รับแจ้งเหตุมีชายจะกระโดดสะพานลอยข้ามถนน  บริเวณถนนสายเอเชียขาล่องเข้ากรุงเทพฯหลังกม.ที่ 25 ต.บ่อโพงอำเภ อ. นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

ชายคนดังกล่าว อายุ 32 ปี ปีนออกไปยืนร้องไห้อยู่บนป้ายบอกทางนอกขอบสะพานลอย ไม่ให้ใครเข้ามาใกล้ตัว ไม่เช่นนั้นจะกระโดดสะพานลอยลงไปข้างล่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เคลียร์พื้นที่กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ ก่อนเข้าไปพูดคุย

ชายคนดังกล่าว พูดทั้งน้ำตาว่า น้อยใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่รัฐของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าพูดจาไม่ดีกับตนเองจนเกิดความน้อยใจ อยากกระโดดสะพานลอย ฆ่าตัวตาย  ทางเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมนานกว่า 30 นาที ชายคนดังกล่าวจึงยอมลงมาจากสะพานลอยอย่างปลอดภัย

เมื่อนำตัวลงมาได้แล้ว ชายอายุ 32 ปี ได้เล่าว่า ป่วย เป็นโรค ชักเกร็ง และโรคซึมเศร้า เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม เกิดชักเกร็งจึงไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ต้องนอนโรงพยาบาล 2 วัน ระหว่างที่อยู่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดี จึงเกิดน้อยใจ เมื่อเช้าโรงพยาบาลให้กลับบ้าน แตช่วงบ่ายมีอาการเหมือนจะชักเกร็งอีก จึงขอความช่วยเหลือให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยานำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างซักประวัติ เกิดเครียดน้อยใจกับเรื่องที่ผ่านมา ที่ถูกเจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดี ไม่สนใจ ไม่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับโรคของตนเอง เลยเดินออกมาปีนสะพานลอยหน้าโรงพยาบาล

ทั้งนี้ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้บ้า และอยากจะกลับบ้านต่างจังหวัด ไปรักษาตัวที่บ้าน

ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ทำการสอบถามทางโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชได้ทราบว่าชายดังกล่าวนั้นมาที่โรงพยาบาลนี้จริงแต่ให้นั่งรอและซัก ประวัติเพื่อรอ ให้แพทย์ตรวจ และจะนำยามาให้ จู่ ๆ ก็เดินออกไปด้านนอก เบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการเวียนหัวมึน เพราะ กินเครื่องดื่มชูกำลังไปมากจึงมึนหัว เลยให้นั่งพักผ่อน จนกระทั่งเห็นชายดังกล่าวเดินออกไปอยู่บนสะพานแล้ว และได้บ่นว่าน้อยใจก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง