เมียทะเลาะผัว คว้าพวงมาลัยชนท้ายกระบะ ดับคู่-ลูกเจ็บ

View icon 95
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 06.19 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มาดูอุบัติเหตุที่จังหวัดชลบุรี รถเก๋งที่มากัน 4 คนพ่อแม่ลูก พุ่งชนท้ายรถส่งของที่จอดอยู่ข้างทาง มีผู้เสียชีวิต สาเหตุจากสามีภรรยาทะเลาะกันและภรรยาเป็นคนที่คว้าพวงมาลัยจนรถเสียหลัก

นี่เป็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ ภู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยกันงัดประตู นำคนเจ็บออกมาจากรถปั๊มหัวใจ ช่วยเหลือยื้อชีวิต ท่ามกลางฝนที่ตกลงมา เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นถนนสุขประยูร ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

โดยที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาวเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะตู้ทึบที่จอดอยู่ไหล่ทางด้านซ้ายและป้ายจราจรที่อยู่บนฟุตพาท สภาพรถเก๋งพังยับเยินมีผู้โดยสารติดอยู่ภายในรถเก๋งทั้งหมด 4 คน เป็นเด็ก 2 คน อายุ 11 และ 14 ปี นั่งอยู่ด้านหลัง เจ้าหน้าที่ช่วยออกมาได้ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับและคนนั่งข้างซึ่งเป็นพ่อแม่ของน้องทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผลทั้งคู่เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายสิรภพ คนขับซึ่งเป็นสามีและนางณัจฉรียา ภรรยา อายุ 41 ปีเท่ากัน

สอบสวนเจ้าของรถกระบะตู้ทึบให้การว่า ขณะจอดลงของจู่ ๆ รถเก๋งคันดังกล่าวก็พุ่งเข้ามาชนด้านท้ายเสียงดังสนั่น

จากการสอบสวนเด็กทั้ง 2 คน ที่ได้รับบาดเจ็บ ให้การตรงกันว่า ระหว่างทางพ่อและแม่ทะเลาะกัน จากนั้นเห็นแม่คว้าพวงมาลัยรถ จนรถเกิดเสียหลักพุ่งชนรถกระบะตู้ทึบที่จอดจอดรถเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ข้างทาง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลพานทอง และจะสอบเด็กทั้ง 2 คนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง