ทะเลาะกันไม่หยุด เมียโมโหดึงเบรกมือ ชนดับคู่-ลูกเจ็บ

ทะเลาะกันไม่หยุด เมียโมโหดึงเบรกมือ ชนดับคู่-ลูกเจ็บ

View icon 326
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 08.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! ทะเลาะกันไม่หยุด เมียโมโหดึงเบรกมือ รถหมุนชนท้ายกระบะตู้ทึบ-เสาไฟฟ้า ดับคู่ ลูก 2 คน บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (21 ก.พ. 67) พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใจแล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋ง เสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักสองท่อน และรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ในที่เกิดเหตุ บนถนนสุขประยูรขาเข้าพนัสนิคมหมู่ 1 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สภาพหน้ารถพังยับเยินโดยมีเสาไฟไฟฟ้าแรงสูงข้างทางหักสองท่อน จากการตรวจสอบหน้ารถพบร่างนายสิรภพ อายุ 41 ปี คนขับ และน.ส.ณัจฉรียา อายุ 41 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะคนนั่งฝั่งซ้าย และจากการตรวจสอบบริเวณหลังรถพบ เด็กชาย วัย 14 ปี และ 11 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกทั้งคู่

โดยลูกชาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้พ่อกับแม่ทะเลาะกันรุนแรง และได้ชวนขึ้นรถก่อนจะออกจากบ้านมา โดยพ่อเป็นคนขับรถและขับรถมาเร็วมาก และยังมีการทะเลาะกันอยู่บนรถ พอมาถึงที่เกิดเหตุ แม่ได้ดึงเบรกมือรถกะทันหัน ทำให้รถหมุนแล้วเสียหลักมาชนกับรถที่จอดข้างทางและเสาไฟฟ้าดังกล่าว จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้ทึบ ที่จอดอยู่ริมถนน ถูกชนชนท้ายรถพังยับ

ด้านนายสราวุธ อายุ 24 ปี เจ้าของรถกระบะตู้ทึบคันดังกล่าว เผยว่า ตนจอดรถลงของอยู่บริเวณที่เกิดเหตุได้ไม่นาน ก็มีรถเก๋งเสียหลักมาพุ่งชนทำให้รถตนได้รับความเสียหาย ซึ่งตนก็ยังงงว่ามาชนได้ยังไง จึงได้ถามลูกของผู้เสียชีวิตจนทราบว่าถึงสาเหตุที่รถพุ่งมาชนดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และสอบสวนลูกของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง