นทท.จีน ตกรถสองแถวพัทยา คนขับหนีไม่เหลียวแล

นทท.จีน ตกรถสองแถวพัทยา คนขับหนีไม่เหลียวแล

View icon 207
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 10.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นทท.จีนตกรถสองแถวพัทยาอาการสาหัส คนขับหนีไม่ลงมาช่วยเหลือ วงจรปิดจับภาพรถชัด ตร.เตรียมตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งมีคนตกรถสองแถว ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนพัทยาสายสอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนพื้นถนนพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เป็นชาย อายุประมาณ 48 ปี สัญชาติจีน ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ปั๊มหัวใจก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ส่วนคู่กรณีเป็นรถสหกรณ์สองแถวได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง สอบถามน.ส.ศรีไพร อายุ 56 ปี วินรถจักรยานยนต์ บอกว่า ขณะที่ตนเองนั่งรอผู้โดยสาร มีคนตะโกนเรียกให้ช่วยนักท่องเที่ยวประสบอุบัติเหตุตกจากรถสหกรณ์สองแถว ได้รับบาดเจ็บ แต่รถสหกรณ์สองแถวไม่ได้จอดช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ กลับรีบขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว  ซึ่งเธอเองเสียความรู้สึกมากที่คนขับรถสองแถว ไม่ลงมาดูคนเจ็บเลย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามรถสหกรณ์สองแถวคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง