วัยรุ่นใช้ปืนยิงคอคู่อริ มอบตัวกับตำรวจ

View icon 56
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เยาวชนก่อเหตุยกพวกทำร้ายร่างกายกันที่ จังหวัดศรีสะเกษ เยาวชนอายุ 16 ปี ถูกยิงกระสุนเข้าที่คอ ตอนนี้ผู้ปกครองพามือปืนเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

วัยรุ่นใช้ปืนยิงคอคู่อริ มอบตัวกับตำรวจ
เป็นเสียงปืนที่กลุ่มเยาวชนกว่า 20 คน พาพวกไล่ยิงและทำร้ายกลุ่มเยาวชนที่เป็นคู่อริ เรียกว่า คู่แค้นทางแคบ เพราะบังเอิญขี่รถจักรยานยนต์ไปเจอกันในซอยหนองหัวลิง ตำบลเมืองคง อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีเยาวชนอายุ 16 ปี ถูกกระสุนยิงเข้าที่คอ ส่วนมือปืนเป็นวัยรุ่นอายุ 18 ปี สาเหตุมาจากเรื่องบาดหมางกันเก่า

ความคืบหน้าทางคดีล่าสุด เมื่อเช้า ผู้ปกครองได้พาวัยรุ่นอายุ 18 ปี มือปืนที่ก่อเหตุ ไปมอบตัวกับตำรวจ พร้อมกับพาตำรวจไปงมหาอาวุธปืนที่โยนทิ้งคลอง ห่างจากจุดเกิดเหตุไป 1 กิโลเมตร ส่วนเยาวชนที่เหลืออีกประมาณ 20 คน ก็ทยอยเข้ามอบตัวกับตำรวจเช่นกัน
 
ประสานผู้ปกครองพาเยาวชนก่อเหตุมอบตัว
ส่วนที่ จังหวัดขอนแก่น เยาวชนก่อเหตุทั้งปาระเบิดปิงปอง และยิงถล่มคู่อริ ในพื้นที่ อำเภอบ้านไผ่ 

เหตุนี้เกิดคืนวันอาสาฬหบูชา 20 กรกฎาคม กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 9 คัน ออกจากซอยแล้วปาระเบิดปิงปองใส่และยิงใส่คู่อริ หลังกลุ่มผู้ก่อเหตุรู้ว่าคู่อริจะไปเวียนเทียนในวัด จึงขี่รถเข้าไปตะโกนด่าแล้วล่อให้ออกมา เหตุเกิดในซอยวัดแห่งหนึ่ง ริมถนนสายบ้านไผ่-ชนบท อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น

หลังเกิดเหตุ กลุ่มเยาวชนผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยกลุ่มที่ก่อเหตุตำรวจรู้ตัวแล้ว เป็นวัยรุ่นคนละตำบล สองกลุ่มมีปัญหากันมานาน มักจะมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง ซึ่งได้ประสานผู้นำชุมชนให้ประสานผู้ปกครองพาเข้ามอบตัว ซึ่งน่าจะมากกว่า 20 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง