ตั้งรางวัลจับเพื่อนรัก ขโมยรถ จยย.

View icon 54
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - สมัยนี้ไว้ใจใครไม่ได้จริง ๆ แม้กระทั่งเพื่อนรัก ที่รู้จักกันนานนับ 10 ปี ที่จังหวัดนนทบุรี  มีประกาศมอบรางวัล 10,000 บาท ให้กับผู้แจ้งเบาะแสเพื่อนรัก ที่ลักรถจักรยานยนต์ไป 

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองนนทบุรี ที่บันทึกภาพ นายสิโรดม อายุ 31 ปี ที่เดินลงมาจากภายในคอนโดมิเนียม แล้วมากดรีโมตรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ ก่อนสตาร์ตรถ แล้วขี่หลบหนีออกไป

นายธีรพล อายุ 31 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนรักของตนเอง ซึ่งรู้จักกันนานกว่า 10 ปี และมาขออาศัยที่ห้องพักได้ 12 วัน โดยช่วงเกิดเหตุเป็นกลางดึก ตนและแฟนสาวกำลังหลับอยู่

นายสิโรดมฉวยโอกาสขโมยกุญแจรถ แล้วเดินลงมา ก่อนสตาร์ตรถหลบหนี ซึ่งรถจักรยานยนต์เพิ่งจะไปกู้เงินมาดาวน์รถมาไม่ถึง 1 วัน เพิ่งขี่ไประยะทางเพียง 10 กิโลเมตร แต่กลับมาถูกเพื่อนรักขโมยไปหน้าตาเฉย

เบื้องต้น ผู้เสียหายนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางศรีเมือง พบว่า เพื่อนรักคนนี้ ก่อคดีลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง พร้อมทั้งมีการโพสต์รูปคนร้าย และรูปรถจักรยานยนต์ลงโซเชียลมีเดีย เพื่อตั้งรางวัล 10,000 บาท ให้กับคนแจ้งเบาะแสและนำไปสู่การจับกุมตัวคนร้ายมารับโทษตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง