วัยรุ่นโหดรุมทำร้าย 20 ต่อ 1 - แทงคู่อริสาหัส

View icon 1.1K
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 16.34 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โลกโซเชียลแชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดกาฬสินธุ์ ยกพวกรุมทำร้ายร่างกายคู่กรณี 20 ต่อ 1 จนสลบคาที่

โลกโซเชียลแชร์คลิปเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นในอำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ ยกพวกทำร้ายร่างกายกัน มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกวัยรุ่นเกือบ 20 คน รุมตี รุมเตะ และแทงด้วยมีดจนสลบ เหตุเกิดบริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา หน้าอ่างเก็บน้ำห้วยสายนาเวียง ช่วง 01.30 น. วันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองและเพื่อนมาเที่ยวงานหมอลำงานแห่เทียนเข้าพรรษา ระหว่างนั้นมีวัยรุ่น 2 กลุ่ม ทำร้ายร่างกายกันที่หน้าเวทีหมอลำถึง 2 ครั้ง ก่อนที่วงหมอลำจะยุติการแสดง กลุ่มวัยรุ่นก็แยกย้าย

จากนั้นก็มายืนรอเพื่อนที่หน้าสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ระหว่างที่ยืนรอเพื่อนอยู่นั้น กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ก็ยกพวกทำร้ายร่างกายกันอีกรอบ ตนเองเดินข้ามไปดู เพราะกลัวว่าเพื่อนที่มาด้วยกันจะถูกทำร้าย แต่ไม่มีคนที่รู้จัก

หลังจากนั้น มีคนที่รู้จักเดินเข้าไป เพื่อห้ามทั้ง 2 กลุ่ม แต่กลับโดนกลุ่มวัยรุ่นแทงจนได้รับบาดเจ็บ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

ด้านเพื่อนของนายมาร์คที่ถูกแทง บอกว่า นายมาร์คจะวิ่งเข้าไปช่วยดึงคนเจ็บออกมา แต่ยังไม่ได้ทันช่วยคนเจ็บ ก็ถูกแทงเลือดอาบ ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ อาการยังน่าเป็นห่วง

หลังเกิดเหตุ เพื่อนคนเจ็บได้วิ่งตามไปที่บ้านหลังหนึ่ง ที่คาดว่ากลุ่มที่แทงนายมาร์คเข้าไปซ่อนตัว เจอวัยรุ่นอยู่ในบ้านหลายคน มีคนหนึ่งถือปืนอยู่ อีกคนมีมีด ที่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนแทง

คดีนี้ ตำรวจ สภ.เขาวง รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เป็นเยาวชนนอกพื้นที่ อายุไม่เกิน 18 ปี อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอออกหมายจับมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง