ผัว-เมียทะเลาะกัน รถฟาดเสาเสียชีวิตทั้งคู่-ลูกเจ็บ

View icon 866
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 16.35 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีภรรยาทะเลาะกันบนรถ ฝ่ายภรรยาโมโหดึงเบรกมือ สุดท้ายรถหมุนฟาดเสาไฟฟ้า เสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนลูกที่นั่งมาด้วย 2 คน เจ็บสาหัส วงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุไว้ได้

จากคลิปจะเห็นรถเก๋งขับฝ่าฝนมาอย่างเร็ว ก่อนจะได้ยินเสียงเบรก ตามมาด้วยเสียงชนดังสนั่น หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่าง งัดประตูรถเพื่อช่วยผู้ที่อยู่ภายในรถออกมา หลังเกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า ริมถนนสายสุขประยูร หมู่ 1 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พบผู้บาดเจ็บภายในรถ 4 ราย โดยคนขับและคนที่นั่งข้างหมดสติ ไม่มีชีพจร จึงช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายสิรภพ คนขับ และ นางณัจฉรียา เป็นสามีภรรยากัน

ส่วนอีก 2 ราย เป็นเด็กชายอายุ 14 ปี เจ็บสาหัส และเด็กชายอายุ 11 ขวบ ศีรษะแตก และมีอาการเจ็บปวดบริเวณขา  

สอบถามเด็กชายอายุ 11 ขวบ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ พ่อและแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เป็นจังหวะเดียวกับที่ฝนตก พ่อขับรถเร็วกว่าปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุ แม่ได้ดึงเบรกมือกะทันหัน ทำให้รถหมุนแล้วเสียหลักมาชนกับรถกระบะตู้ทึบที่จอดข้างทาง แล้วเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้า

สอบถาม นายศราวุธ อายุ 24 ปี คนขับรถกระบะตู้ทึบ เล่าว่า อยู่ ๆ รถเก๋งคันดังกล่าว ก็วิ่งมาชนท้ายรถตน ก่อนเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าข้างทาง หลังเกิดเหตุได้วิ่งไปดู เห็นเด็กชายวิ่งลงมาจากรถพร้อมทั้งตะโกนขอความช่วยเหลือ

ด้าน นางสาวปุ๋ย ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ทีแรกได้ยินเสียงเหมือนเสาไฟระเบิด จากนั้นก็เห็นเด็กชายวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยวิ่งไปดูพ่อแม่หนูทีว่ารอดไหม ตนก็เลยรีบโทรศัพท์แจ้ง 1669 ทันที

เบื้องต้น ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง