ไร้วี่แวว ญาติรับศพ เฮียตุ้ง มือยิงรองหรั่ง

ไร้วี่แวว ญาติรับศพ เฮียตุ้ง มือยิงรองหรั่ง

View icon 251
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 16.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (22 ก.ค. 67) จากกรณี พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผกก.ป.สน.ท่าข้าม ถูกนายบุญมา หรือเฮียตุ้ง อายุ 49 ปี คลุ้มคลั่งยิงเสียชีวิต และ ด.ต.ไชยวัฒน์ อัตโสภณวัฒนา ผบ.หมู่ ป.สน.ท่าข้าม ถูกสะเก็ดกระสุนกระเด็นใส่ที่บริเวณนิ้วโป้งมือซ้าย ได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดที่ตึกแถว 3 ชั้น 2 คูหา ซึ่งเปิดเป็นโรงพิมพ์ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนพระราม 2 แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. ช่วงเวลา 21.45 น. วันที่ (20 ก.ค. 67) ที่ผ่านมา

ผู้ก่อเหตุเก็บตัวอยู่ในบ้านยิงปืนออกมาเป็นระยะเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ก่อนช่วงฟ้าสาง เจ้าหน้าที่ตร. กองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) หรืออรินทราช 26 บุกเข้าจับกุมตามยุทธวิธีทำให้ผู้ก่อเหตุเสียชีวิตบริเวณใต้บันไดชั้นลอย ใช้เวลาปฏิบัติหน้าที่เกือบ 9 ชั่วโมง

ล่าสุดที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ผู้สื่อข่าวสังเกตการณ์ โดยพบว่าตั้งแต่ช่วงเช้า จนถึงเวลา 15.40 น. ยังไม่มีทางญาติของเฮียตุ้ง มาติดต่อรับศพแต่อย่างใด

โดยทางทีมผู้สื่อข่าว ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า ทางญาติได้มีการติดต่อกับทางวัดประยูรวงศาวาส เรื่องการนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งทางวัดไม่ได้ยืนยันว่าจะมีศพไปทำพิธีทางศาสนา ซึ่งผู้สื่อข่าวคาดว่าทางญาติน่าจะมารับศพในภายหลังเพื่อหลีกเลี่ยงผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง