เดือด ! โพสต์ประจานโจร ขโมยเสาไฟฟ้าริมทาง จ.ชลบุรี

View icon 75
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 06.53 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลหนองอิรุณ จังหวัดชลบุรี ถึงกับโกรธ โพสต์ประจานคนร้ายลอบขโมยเสาไฟส่องสว่างในพื้นที่

เป็นส่วนหนึ่งของคลิปที่ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวประจานคนร้ายที่ก่อเหตุลักเอาเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนสาย 3133 วนชัย-หนองปรือเก่า พร้อมข้อความ "ฝีมือโจรกระจอก ขโมยของหลวง เอาไปทั้งเสาเลย แถว บ.หงษ์ยี่ ม.1 มันจะล้มทับคนตายครับ ต้องขอบคุณเสี่ยอ้อด วัฒนา ไพรวัน ช่วยรถดันเสาไฟขันน๊อตครับ"

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ พบนายมานพ ท้าวภุชงค์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลหนองอิรุณ ซึ่งได้พาทีมข่าวลงพื้นที่ชี้ให้ดูจุดที่คนร้ายก่อเหตุลักเอาเสาไฟส่องสว่างไปทั้งต้น และอีกจุดที่ทำการใส่นอตที่หายไป และขันยึดเสาไฟส่องสว่างให้แน่เหมือนเดิม พร้อมกับเล่าว่า เสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางถูกมือดีลักไปทั้งต้น และมีเสาไฟอีก 1 ต้น เอียงเหลือนอตยึดเอาไว้แค่ 1 ตัว เกรงว่าจะล้ม จึงใช้รถบรรทุก 6 ล้อ ถอยหลังดันเสาไฟให้ตั้งตรง ก่อนซ่อมแซมตามคลิปดังกล่าว ป้องกันอุบัติเหตุ

นายชัยยุทธ ท้าวภุชงค์ อายุ 52 ปี พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะมีใครเห็นแก่ตัวมาขโมยเสาไฟไปทั้งต้น อยากให้เลิกการกระทำเช่นนี้ และฝากผู้ประกอบการร้านค้ารับซื้อของเก่า ถ้าหากพบว่ามีการนำเอาทรัพย์สินของทางราชการมาขาย ให้แจ้งตำรวจมาจับไปดำเนินกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง