ชายดักปาหินใส่รถยนต์ ถ.วิภาวดีรังสิต

View icon 55
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 11.12 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ทำเอาคนขับรถผวา ! ชายดักปาหินบนถนนวิภาวดีรังสิต ชาวเน็ตแฉเจอบ่อย หลายครั้งแล้ว แต่ยังไร้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจัดการ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำเอาคนใช้รถใช้ถนนไปผวาไปตาม ๆ กัน เมื่อมีชายคนหนึ่ง รูปร่างผอม ผมยาวเหมือนไม่ได้สระ สกปรก มอมแมม คาดว่าเป็นคนเร่ร่อนกินนอนแถวนั้น ยืนดักรอรถยนต์ที่กำลังวิ่งผ่านมา เค้ายืนรออยู่เลนขวาสุด ฝั่งขาออก มุ่งหน้ารังสิต

รถคันไหนวิ่งมาใกล้ ๆ ชายคนดังกล่าว ก็จะง้างมือปาหินใส่ ซึ่งเหตุการณ์นี้เจ้าของคลิป ไม่ได้รับอันตราย เพราะตัดสินใจเบี่ยงหลบได้ทัน

เจ้าของคลิปเล่าว่า เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เป็นครั้งแรก เพราะปกติไม่ค่อยได้ใช้เส้นทางนี้ แต่วันนั้นตนตั้งใจไปทำบุญที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่ก็มาเกิดเหตุขึ้นเสียก่อน เบื้องต้นได้แจ้งความแล้ว

ชาวเน็ตที่เคยใช้เส้นทางนี้ เข้ามาแสดงความเห็น บอกว่าเคยเจอเหมือนกัน ชายคนดังกล่าวอาศัยอยู่เกาะกลางถนน วันดี คืนดี มายืนริมถนนคอยปาหินใส่รถที่วิ่งไปมา

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบชายคนดังกล่าวอยู่ที่เกาะกลางถนน ท่าทีดูนิ่งเฉย ยังไม่มีพฤติกรรมปาหินใส่ใคร สอบถามชาวบ้านแถวนั้นบอกว่า ในแต่ละวันชายคนนี้ไม่ได้ทำอะไรเลย นอกจากตระเวนหาหิน บางวันปั่นจักรยานใครมาก็ไม่รู้ คอยหาแต่หิน ! แล้วก็ไปดักรอรถที่กำลังวิ่งผ่าน บริเวณเกาะกลางถนน เป็นแบบประจำ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยชาวบ้านด้วย

ล่าสุด เจ้าหน้าตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อยู่ในระหว่างลงพื้นที่เพื่อดำเนินการควบคุมตัวชายเร่ร่อนคนดังกล่าวเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง