สาวโกรธจัด ถูกชายพิการปาหินใส่รถยนต์

View icon 66
วันที่ 29 ก.ค. 2567 | 06.33 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ปกติเวลาเราเห็นผู้พิการ เราจะรู้สึกเห็นอกเห็นใจสงสาร แต่เหตุการณ์นี้กลับเป็นอย่างนั้น เมื่อมีหญิงสาวกลุ่มหนึ่ง ถูกชายพิการทำพฤติกรรมไม่ดีใส่ ทำเอาพวกเธอถึงกับโมโห ต้องเข้าไปต่อว่า อย่างในคลิปนี้

คลิปขณะผู้เสียหาย กลุ่มหนึ่งเป็นผู้หญิง พยายามช่วยกันจับชายพิการคนนี้ไว้ พร้อมกับถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานเพื่อแจ้งความเอาผิด เพราะว่า ถูกชายพิการ ปาก้อนหินใส่รถยนต์ของเธอได้รับความเสียหาย และต้องเสียค่าซ่อมหลักหมื่น แต่เขากลับปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ พยามจะเข็นรถหนี

ทางผู้เสียหาย โต้กลับว่าจะไม่ได้ทำได้อย่างไร หลักฐานก้อนหินยังอยู่บนวีลแชร์อยู่เลย แล้วพวกเธอมีภาพกล้องหน้ารถด้วยบันทึกเหตุการณ์ได้ทั้งหมด เหตุเกิดถนนบรรทัดทอง ช่วงเย็น เมื่อวานนี้

คลิปนี้ทางเพจ Social Hunter 2024 โพสต์ไว้พร้อมระบุว่า เตือนภัยอันตราย ถนนบรรทัดทอง คนพิการปาหินใส่รถแล้วพยายามหลบหนี ได้รับความเสียหาย และไม่ยอมรับว่าลงมือทำ แต่หินยังอยู่ในรถเข็น

สุดท้ายเรื่องนี้จบที่โรงพัก ทางผู้เสียหาย นำหลักฐานดำเนินคดีกับทางคนก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุรับสารภาพ ว่าทำไปเพราะหงุดหงิด และเครียดปัญหาส่วนตัว พร้อมกับชดใช้ค่าเสียหายให้กับทางผู้เสียหาย  

ทั้งนี้มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า ชายคนนี้มีอาชีพขายลอตเตอรี่ ก่อเหตุลักษณะนี้บ่อยครั้ง และย้ายที่ก่อเหตุเรื่อย ๆ จึงอยากฝากเตือนภัยด้วย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Social Hunter 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง