ยินดีกับประธาน-รองประธานวุฒิสภา

ยินดีกับประธาน-รองประธานวุฒิสภา

View icon 74
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 14.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“อนุทิน” ย้ำอีก ใครได้เป็นประธาน-รองประธานวุฒิสภา ไม่เกี่ยวกับพรรคภูมิใจไทย  แต่ขอแสดงความยินดี และพร้อมร่วมงานในฐานะสมาชิกรัฐสภา  ยิ้มอ่อนเมื่อสื่อฯ แซวช่วงนี้ออราจับ

วันนี้ (23 ก.ค.67) นายอนุทิน ชาญวีรกูล  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ระบุไม่ว่าใครได้รับเลือกเป็นประธาน-รองประธานวุฒิสภา ก็ต้องแสดงความยินดีหมดไม่มีปัญหา สมาชิกถือเป็นสมาชิกรัฐสภา ทำงานให้กับบ้านเมือง เหมือนกับพวกตนเองที่เป็นสภาผู้แทนราษฎร เราต้องทำงานร่วมกัน

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ผู้ได้รับเลือก เป็น สว.สายสีน้ำเงิน อยากจะชี้แจงอะไรหรือไม่ นายอนุทิน บอกไม่มีอะไรจะชี้แจง ไม่เกี่ยวกับตน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าช่วงนี้เหมือนจะเป็นขาขึ้น นายอนุทิน กล่าวว่า ขาขึ้นไม่เอาขาชี้ฟ้าก็อายสิ ขาลงนี่ดีแล้ว เดินได้  และยิ้มรับหลังผู้สื่อข่าวกล่าวแซวว่าช่วงนี้ออราจับ 

นายอนุทิน ยังระบุ “มัชฌิมา ปฏิปทา เดินสายกลาง” เมื่อถูกถามว่าดวงกำลังขึ้น พุ่งแรง ดูเหมือนนายทักษิณ จะต้องมาง้อ เพราะพรรคภูมิใจไทยมีกำลังเยอะขึ้น ด้วย พร้อมยืนยันมีความจริงใจมีความตั้งใจ อย่าไปทำอะไรให้ผิดทำนองครองธรรม คนที่ทำแบบนี้ไม่ต้องกังวลอะไร ไม่ต้องคิดอะไรมาก ไม่ต้องโกหกพูดความจริงตรงไปตรงมา ก่อนยิ้มรับและกล่าวต่อว่า โกหกคนที่บ้านอย่างเดียวพอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง