ร้อง มาเฟียน้ำกระท่อม บุกตบหลานสาวถึงในบ้าน

View icon 78
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - "กัน จอมพลัง" ช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 14 ปี หลังถูกเพื่อนบ้านบุกตบคาชุดนักเรียน ปมแค้นที่เด็กไปกดอันเฟรนด์ในเฟซบุ๊ก และแค้นที่แม่เด็กไม่ยอมไปขายน้ำกระท่อมให้

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะหญิงคนหนึ่งบุกเข้ามาในบ้านพัก ด่าทอ ก่อนตบหน้าเด็กหญิงอายุ 14 ปี คาชุดนักเรียนหลายครั้ง จากนั้นมีการโต้เถียงกันเรื่องโพสต์ด่ากันในเฟซบุ๊ก และการอันเฟรนด์กัน ฝ่ายเด็กหญิงก็ปฏิเสธ ไม่ได้โพสต์ด่าใคร แต่ฝ่ายหญิงเพื่อนบ้านไม่ฟัง แถมมีการท้าทายไปยังแม่ของเด็กหญิงด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่บ้านพักในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

หลังเกิดเหตุ พ่อของเด็กหญิงเข้าแจ้งความที่ สภ.บางพลี จนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ตำรวจจึงมีการนัดสหวิชาชีพเพื่อสอบปากคำ กระทั่งนัดวิชาชีพแล้ว แต่ทางพ่อเด็ก คาดว่าจะเสียเวลาและไม่สะดวก พ่อเด็กเลยบอกว่าไม่ติดใจ จึงมีการยุติอยู่แค่นั้น แต่ภายหลังทางแม่เด็ก ซึ่งทำงานอยู่ที่ จังหวัดชลบุรี มาทราบว่าลูกสาวถูกตบทำร้ายร่างกาย จึงไปแจ้งทาง คุณกัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือเร่งรัดคดี

โดย กัน จอมพลัง ได้พาเด็กหญิงและผู้ปกครองมาที่โรงพัก เพื่อติดตามคดี พร้อมระบุว่าจากการพูดคุยกับเด็กทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นมาเฟียขายน้ำกระท่อมในพื้นที่ ส่วนสาเหตุที่ถูกบุกทำร้าย เพราะเด็กไปกดอันเฟรนด์ผู้ก่อเหตุ พอถามว่าเพราะอะไร เด็กบอกว่า อีกฝ่ายชอบส่งข้อความมาด่าแม่ของเด็ก

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมาตบแม่ของเด็กถึงในบ้านแล้ว 2 ครั้ง สาเหตุคือจะให้แม่เด็กมานั่งขายน้ำกระท่อมให้ แต่แม่เด็กปฏิเสธ เพราะกลัวเดือดร้อน และมีปัญหา อีกฝ่ายจึงไม่พอใจ ตบแม่แล้วยังตบลูกด้วย เบื้องต้นได้ประสาน ผู้กำกับการ สภ.บางพลี ซึ่งตำรวจยืนยันจะดำเนินคดีเต็มที่  

ด้าน ผู้กํากับการ สภ.บางพลี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุ เคยต้องโทษคดียาเสพติดเมื่อหลายปีก่อน ส่วนประเด็นน้ำกระท่อมยังไม่ชัดเจน ซึ่งทางแม่ของเด็กหญิงจะเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมในเรื่องนี้อีกครั้ง ในส่วนการดำเนินคดี เตรียมจะสอบปากคำเด็กพร้อมสหวิชาชีพในวันพรุ่งนี้  และเตรียมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ   

ส่วนในเรื่องการขายน้ำกระท่อม มีการกวาดล้างไปก่อนหน้านี้ที่กฏหมายยังออกมาไม่ชัดเจน พร้อมกำชับว่าน้ำกระท่อมจะต้องไม่มีในพื้นที่ ถ้ามีตำรวจจับดำเนินคดีแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง