โดนไล่ยิงรถพรุน แต่คู่กรณีอ้างปืนปลอม

View icon 70
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 16.46 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มร้องสายไหมตัองรอด ถูกคู่กรณีขับรถไล่ยิง อ้างสาเหตุเพราะถูกขับปาดหน้าก่อน หลังแจ้งความ ตำรวจจับผู้ต้องหาได้ แต่ตำรวจบอกว่า มีผู้ใหญ่โทรมาเคลียร์ เสนอให้เงิน 20,000 บาท หวังจบเรื่อง แต่พอผู้เสียหายไม่ยอม จึงมีการอ้างปืนที่ให้ก่อเหตุ เป็นปืนบีบีกัน ทั้งที่ตอนแรกบอกเป็นปืนจริง ขนาด .22

นี่เป็นคลิปหลักฐานที่ผู้เสียหาย ร้องเรียนเพจสายไหมต้องรอด พร้อมเล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม วันนั้นไปรับผู้โดยสารมาจากลําลูกกา ไปส่งแถวสุทธิสาร ขับรถมาตามปกติ ไม่ได้ปาดหน้าใคร แต่พอถึงบริเวณซอยพหลโยธิน 44 มีรถคันหนึ่งขับเร่งเครื่องตามมา จังหวะที่กําลังจะขึ้นสะพานข้ามแยกเกษตรฯ ได้ยินเสียงคล้ายปืน 3 ครั้ง จึงหันไปดูผู้โดยสารว่าเป็นอะไรหรือไม่ ก่อนจะรีบขับหนี

จากนั้นแจ้งความ สน.พหลโยธิน ตํารวจตรวจร่องรอยกระสุนที่รถ ระบุว่า น่าจะเป็นปืนขนาด .22 แต่เมื่อตรวจสอบวงจรปิด พบว่าเหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางเขน แนะนําให้ไปแจ้งความที่ สน.บางเขน จึงทำตาม

โดยตำรวจ สน.บางเขน พูดเหมือนกันว่า รอยกระสุนน่าจะเป็นขนาด .22 พร้อมติดต่อเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบคราบเขม่าดินปืน แต่เนื่องจากติดวันหยุดยาว จึงให้จอดรถทิ้งไว้ก่อน

กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 21 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว พร้อมอ้างว่า "มีผู้ใหญ่อยากให้เคลียร์กันให้จบ" จากนั้นคู่กรณีเสนอเงินให้ 20,000 บาท แต่ปฏิเสธไป ก่อนตํารวจจะมาคุยอีกครั้ง บอกถ้าไม่รับเงิน จะไม่ได้อะไรเลย เพราะปืนที่ยิงเป็นปืนบีบีกัน ขัดแย้งกับข้อมูลก่อนหน้านี้ แถมตํารวจนายหนึ่งบอกว่า คู่กรณีเคยก่อเหตุหลายครั้ง แต่เรื่องเงียบตลอด เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง