แม่ใจสลาย ลูกเดินเล่นตามสุนัข จมน้ำเสียชีวิต

View icon 84
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 06.45 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุสลดที่ จังหวัดหนองคาย แม่เข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัว ปล่อยลูกชายอายุเพียง 2 ขวบ เล่นกับสุนัข พอออกมาพบว่าลูกจมน้ำในคลองเสียชีวิต

นายสรายุทธ อายุ 29 ปี และ นางสาวทานิกา อายุ 27 ปี พ่อแม่เด็กชายอายุ 2 ขวบ พาตำรวจไปดูจุดเกิดเหตุที่ลูกชายจมน้ำในคลองหลังบ้านเสียชีวิต พื้นที่ ตำบลโพนสา อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย เหตุเกิดช่วงบ่ายเมื่อวานนี้

นางสาวทานิกา แม่ของเด็ก เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัว ส่วนสามีทำงานอยู่ในสวนใกล้บ้าน แล้วปล่อยให้ลูกชายเล่นอยู่หน้าบ้านกับสุนัขที่เลี้ยงไว้

จากนั้นพอตนออกจากห้องน้ำ เจอแต่สุนัข แต่ไม่พบลูกชายแล้ว ตนเองกับสามีจึงช่วยกันตามหารอบบ้านแต่ไม่พบ รู้สึกเอะใจ เพราะก่อนหน้านี้ลูกเคยเดินตามสุนัขไปคลองหลังบ้านที่อยู่ห่างจากตัวบ้านประมาณ 100 เมตร ความลึก 80 เซนติเมตร ตนกับสามีจึงรีบพากันเดินไปดูที่คลองดังกล่าว ก่อนพบร่างลูกชายจมอยู่ในน้ำ จึงรีบนำลูกขึ้นมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ก็สายเกินไป ลูกเสียชีวิตแล้ว
 
สาเหตุเบื้องต้น คาดว่า เด็กน่าจะเดินตามสุนัขไปคลองหลังบ้าน ก่อนพลัดตกน้ำเสียชีวิต ส่วนครอบครัวไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิตครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง