หนุ่ม กะลา ถอนฟ้องภรรยา คดียักยอกทรัพย์เพื่อลูก

View icon 41
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 06.32 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามต่อประเด็นเรื่องราวของนักร้องชื่อดัง หนุ่ม กะลา หลังก่อนหน้านี้ได้ยื่นฟ้อง จูน เพ็ญชุลี ภรรยา ในนามบริษัท กล่าวหาว่าภรรยายักยอกเงินบริษัท ล่าสุดวานนี้ หนุ่ม กะลา ขึ้นศาลไกล่เกลี่ยถอนฟ้องภรรยา และคนใกล้ชิด 2 คน ข้อหายักยอกเงินดังกล่าวแล้ว

หนุ่ม กะลา พร้อม ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เดินทางมายังศาลแขวงสมุทรปราการ ตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อไต่สวนมูลฟ้องคดีที่ หนุ่ม กะลา มอบหมายให้ ทนายเดชา ยื่นฟ้องภรรยา คือ จูน เพ็ญชุลี หนุแก้ว และคนใกล้ชิด 2 คน ข้อหายักยอกเงินบริษัท ก่อนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัว 66 ล้านบาท ใช้เวลาในการไต่สวนและไกล่เกลี่ยกันถึงช่วงเย็น

หนุ่ม กะลา เผยว่า เมื่อคำนึงถึงครอบครัวแล้วก็คิดว่าทางที่ดีที่สุดต้องถอนฟ้อง แล้วก็ตกลงกันในเรื่องที่จะต้องดูแลลูกสาวต่อไป การคุยในวันนี้เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับลูก โดยตนและจูนตกลงกันว่าต้องหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับลูก 

ส่วน จูน กล่าวว่า โล่งใจที่คุยกันได้ลงตัว เห็นประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญ อันไหนยอมได้ก็ยอม อันไหนถอยได้ก็ถอย ส่วนเรื่องการดูแลลูกก็เคลียร์กันจบแล้ว เรื่องคดีความต่าง ๆ เองก็เคลียร์กันจบแล้วเช่นกัน และหย่ากันวันพฤหัสนี้ (25 ก.ค.)

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ กล่าวว่า วันนี้ทาง คุณหนุ่ม กับ คุณจูน ก็ตกลงกันได้ทุกเรื่อง อันไหนที่ไม่เข้าใจกันก็ขอโทษซึ่งกันและกัน ก็ขอบคุณ คุณจูน ที่ให้โอกาส คุณหนุ่ม เพราะถ้าหากคดียืดเยื้อลูกความตนก็คงแย่