หลานคลั่งยานรก คว้าขวานฟันน้าเสียชีวิต

View icon 51
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายเสพยาบ้าเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้ขวานไล่ฟันน้าชายจนเสียชีวิต

เหตุเกิดในสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ 2 ตำบลนางหลง อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังเกิดเหตุ ตำรวจควบคุมตัวนายสุขสัตน์ ผู้ก่อเหตุได้พร้อมของกลางเป็นขวานที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิต เป็นน้าชาย อายุ 62 ปี เป็นอดีตผู้จัดการธนาคาร ธกส. สาขาชัยภูมิ ร่างถูกนำส่งโรงพยาบาลชะอวด เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยหลังถูกจับกุมผู้ต้องหายังอยู่ในอาการมึนงง พูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขัง เพื่อรอให้สงบสติอารมย์ก่อนจะนำมาสอบปากคำอีกครั้ง

ขณะที่พี่ชายผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ไปพบร่างผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ป้อนข้าวแม่ที่ป่วยติดเตียงกับน้องชายและพี่สาว ก่อนที่น้องชายจะออกไปสวนปาล์ม ต่อมาเห็นว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่น้องขี่จอดผิดปกติ จึงโทรศัพท์ไปหาหลายสาย แต่น้องชายไม่รับ จึงเดินตามไปในสวนปาล์ม จนพบหลานชายที่เดินถือขวานออกมา จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้น จึงออกตามหาจนพบร่างน้องชายหายใจรวยรินอยู่ในสวน จึงรีบโทรศัพท์บอกน้องสะใภ้ ให้แจ้งตำรวจและขอความช่วยเหลือ แต่น้องชายทนอาการบาดเจ็บไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังการชันสูตร ญาติได้รับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศานา ที่วัดใกล้บ้าน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความเสียใจของญาติและคนรู้จัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง