หนุ่มช่างยนต์ดีใจ หลังว่าที่พ่อตาให้อภัย แต่อย่ามานอนบ้าน หวั่นเป็นขี้ปากคนอื่น

View icon 78
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 12.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มช่างยนต์ เลิกผวา! หลังแจ้งจับว่าที่พ่อตาขู่ทำร้าย โมโหแอบมานอนกับลูกสาว ก่อนเคลียร์กันเข้าใจ ว่าที่พ่อตาให้อภัย แต่อย่ามานอนบ้าน เพราะยังไม่ได้มาขอแต่ง เหมือนไม่ให้เกียรติ เป็นขี้ปากชาวบ้าน

จากกรณี เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 67  นายโชติการ  อายุ 31 ปี หนุ่มช่างซ่อมเครื่องยนต์ พร้อมแฟนสาว น.ส.รัชพร อายุ 20 ปี นักศึกษา ปวส. วิทยาลัยชื่อดัง แห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชัยยงค์ อ้วนมะโฮง รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี หลังขับรถเก๋งมากับแฟนสาว แล้วถูกนายอนุวัฒน์ อายุ 38 ปี พ่อแท้ ๆ ของแฟนสาว ขี่รถจยย. ปาดหน้าบนถนนติวานนท์ ก่อนพูดจาข่มขู่จะทำร้ายตนและทุบรถยนต์ให้เสียหาย เพราะโกรธเคืองที่ตนไปนอนบ้านแฟนสาว จนต้องมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายโชติการ เล่าว่า ตนคบหากับแฟนสาวมานานหลายปี รักน้องเขาด้วยความจริงใจ ทุกวันนี้พยายามเก็บเงินเก็บทอง หลังน้องเขาเรียนจบแล้ว ตนก็ตั้งใจจะสู่ขอกับว่าที่พ่อตาในอนาคต ตนพักอยู่บ้านพักย่านไทรน้อย แฟนสาวมักจะไปมาหาสู่กับตนและพักอยู่ที่นั่น ซึ่งว่าที่พ่อตาเองทราบ และไม่ได้ว่าอะไร แต่มาเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนมานอนบ้านน้องมิ้ว พอว่าที่พ่อตาทราบเรื่อง ก็โกรธตนเองมาก โทรมาต่อว่าด่าทอตนเองต่าง ๆ นานา เหมือนว่าตนเองมาหยามหน้าถึงถิ่น และขู่ว่าอย่ามายุ่งกับลูกสาว ไม่อย่างนั้นจะโดนทำร้ายรวมทั้งทุบรถเก๋งคันที่ตนใช้ขับขี่ไปทำงานด้วย

นายโชติการ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนขอความเห็นใจจากว่าที่พ่อตา  "ตนทราบว่าการทำแบบนี้มันไม่เหมาะสม การที่มานอนบ้านแฟนสาวโดยไม่ได้แจ้งให้ว่าที่พ่อตาทราบ มันเป็นเรื่องไม่ดี แต่การที่พ่อตามาข่มขู่พูดจาออกแนวทำร้ายตนเอง ตนก็ว่ามันค่อนข้างจะรุนแรงไปหน่อย ตนเองก็รู้สึกกลัว ตนขอโทษ ตนรักน้องจริง ๆ พร้อมที่จะสู่ขอหากน้องเขาเรียนจบ ก็อยากให้พ่อตาอย่าถือสาและให้อภัยตนเองด้วย" 

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (23 ก.ค. 67) นายโชติการ และแฟนสาว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเป็นข่าวเผยแพร่ไป ทางคุณพ่อของแฟนสาว และตนเองก็ได้พูดคุยเจรจาปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อย คุณพ่อของแฟนอนุญาตให้ตนเองคบหากับน้องได้ แต่ตนไม่ควรจะมานอนที่บ้าน เพราะน้องอยู่คนเดียวมันไม่เหมาะสม เหมือนไม่ให้เกียรติเขา ดูแล้วมันหยามกันถึงที่ ซึ่งว่าที่พ่อตาไม่กีดกันตนกับน้อง ยินดีให้คบหาเหมือนเดิม พร้อมกับไปขอถอนแจ้งความ

ขณะที่แฟนสาว ได้ต่อสายโทรศัพท์มือถือให้ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายอนุวัฒน์ ซึ่งเป็นคุณพ่อ โดยนายอนุวัฒน์ ก็ได้กล่าวว่า ที่เป็นข่าวไปว่าตนเองขับรถปาดหน้านั้น เป็นเรื่องจริง แต่ต้องการให้ว่าที่ลูกเขย จอดรถลงมาคุยกัน และไม่เคยคิดที่จะทำร้ายหรือทุบรถตามที่ว่าที่ลูกเขยเข้าใจ เพียงแค่อยากจะด่าว่า ที่เขาทำแบบนี้ทำไม การทำแบบนี้มันทำให้เป็นขี้ปากของเพื่อนบ้านที่มองลูกสาวตนเองไม่ดี เพราะเขาสองคนยังไม่ได้หมั้นหมายหรือแต่งงานกัน ตนทราบดีว่าเขารักลูกสาวตนเอง ตนไม่เคยคิดขัดขวางหรือกีดกัน ตนรักลูกสาวมาก แต่ก็ไม่อยากให้ว่าที่ลูกเขยมาทำแบบนี้ มันเหมือนไม่ให้เกียรติหยามศักดิ์ศรีกันเกินไป แต่ในเมื่อเขาขอโทษแล้ว ตนก็พร้อมให้อภัย อีกอย่าง เขาก็รับปากว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ยินดีให้เขารับส่งลูกสาว แต่ไม่อนุญาตให้มานอนค้างคืนที่บ้านแน่นอน เพราะคนอื่นรวมทั้งเพื่อนบ้างจะมองลูกสาวตนในทางที่ไม่ดี เขารักกันตนก็ไม่ว่าอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ซึ่งเขาก็รับปากและขอโทษตนแล้ว ตนก็ให้อภัยและไม่ติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง