สาวกระโดดเกาะรถเก๋ง ขับชนแล้วหนี

View icon 99
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 07.10 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สุดระทึก สาวกระโดดเกาะกระโปรงรถคู่กรณี หวังหยุดลงมาเคลียร์ หลังขับชนแล้วหนี

เป็นภาพเหตุการณ์ไรเดอร์คนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ไปเจอผู้หญิงเกาะอยู่บนกระโปรงรถเก๋งสีขาว ที่ขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวร้องตะโกนว่า ช่วยด้วย สร้างความตกใจให้ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นอย่างมาก กลุ่มไรเดอร์ช่วยกันบีบแตรเสียงดังลั่นถนน พร้อมขี่รถไปล้อมรถเก๋ง เพื่อให้คนขับหยุดรถลงมาคุยกันดี ๆ ปรากฏว่า คนขับที่ลงจากรถเก๋ง เป็นผู้หญิงเหมือนกัน เธอบอกไม่ได้ขับชนใคร แต่ผู้หญิงที่เกาะกระโปรงรถ ยืนยันว่าขับชนแล้วหนี มีหลักฐานร่องรอยการชนชัดเจน ก่อนบอกให้ไรเดอร์ดึงกุญแจรถเก๋ง เพราะกลัวคนขับรถหลบหนี และก็หนีจริง ๆ

เพจดัง ระบุว่า ไรเดอร์กลัวน้องผู้หญิงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังถูกชนแล้วหนี จึงส่งคลิปมาไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งไรเดอร์พยายามไล่ตามรถเก๋งคันดังกล่าวตั้งแต่แยกวชิระ ไปถึงสะพานกรุงธน กรุงเทพฯ ก่อนจะคลาดกัน

เพจดังคาดว่า คนขับรถเก๋งน่าจะเมาแล้วขับ แต่ทะเบียนรถชัด ส่วนชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก มีทั้งชื่นชมความใจเด็ดของผู้หญิงที่กล้าเกาะกระโปรงรถ และอีกฝั่งบอกว่า ไม่ควรเอาชีวิตมาเสี่ยงแบบนี้ มีหลายวิธีที่สามารถเอาผิดคู่กรณีได้ ถ้าหากเกิดเหตุซ้ำซ้อนขึ้นมาจะทำอย่างไร นอกจากนี้มีคนเป็นห่วงไรเดอร์ที่ขี่รถไล่ตาม เพราะเสี่ยงจะเป็นอันตรายเหมือนกัน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เจ๊ม้อย v+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง