ตามรวบมือปืน ขับรถตามประกบยิงหนุ่มขี่รถ จยย.

View icon 433
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 07.15 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ความคืบหน้าเหตุคนร้าย ขับรถเอนกประสงค์ตามประกบยิงชาย 2 คน ที่กลับจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่จังหวัดตรัง เสียชีวิต 1 คน ส่วนเพื่อนรอดตายหวุดหวิด

คดีนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ไล่แกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดหลายตัว บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ พบรถเอนกประสงค์ ต้องสงสัย (ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์) ขับไล่ตามรถจักรยานยนต์ที่มี นายมัน อายุ 22 ปี เป็นคนขี่ และมีนายมอส อายุ 21 ปี นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกัน โดยคนร้ายขับรถสะกดรอยตามตั้งแต่ออกจากเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จนถึงบริเวณอนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์มหิศรภักดี ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง  

คนร้าย เปิดกระจกรถ เล็งปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิง 3-4 นัด กระสุนถูก นายมอส บาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน นายมัน ถูกยิงบาดเจ็บแต่รอดราวปาฏิหาริย์ เหตุการณ์เกิดเวลาเกือบ 03.00 น. เข้าสู่วันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

คดีอุกฉกรรจ์ที่เกิดขึ้นกลางเมืองตรัง ตำรวจบอกว่า ปล่อยไว้ไม่ได้เร่งสืบสวนทราบคนร้าย เป็นอริเก่าเคยมีเรื่องกับ นายมอส โดยต่อมาทราบว่าขับรถหนีไปเขตจังหวัดชุมพร ตำรวจเจ้าของคดี จึงประสานตำรวจทางหลวงให้ช่วยการสกัดรถยนต์ และควบคุมตัวชายได้ 2 คน ชื่อ นายกฤต อายุ 27 ปี และ นายฟลุ๊ก อายุ 27 ปี

มีรายงานการสอบปากคำผู้ก่อเหตุในเบื้องต้น นายกฤต รับว่า เป็นคนลั่นไกยิง นายมอส ส่วนนายฟลุ๊ก รับเป็นคนขับรถให้ไปยิง โดยมีปัญหาขัดแย้งกันเรื่องลูกน้องของต่างฝ่ายทะเลาะกัน พอเข้าไปเคลียร์แต่ปัญหาบานปลายคุยไม่จบนำไปสู่การก่อเหตุ เมื่อช่วงเย็นวานตำรวจเจ้าของคดีเดินทางไปรับตัวชาย 2 คนนี้ที่ด่านตรวจปฐมพร จังหวัดชุมพร นำตัวกลับมาสอบปากคำ ดำเนินคดีที่จังหวัดตรัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง