เปิดคลิปนาทีเดือด วัยรุ่นซิ่งรถ จยย.ควงมีดดาบ ปาระเบิดใส่คู่อริ

View icon 417
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ไปที่จังหวัดอุดรธานี มีวัยรุ่นป่วนเมืองอีกแล้ว คราวนี้ถึงขั้นปาระเบิดปิงปอง เคราะห์ดีไม่มีชาวบ้านได้รับอันตราย ล่าสุดตำรวจรู้ตัวทั้งหมดแล้ว

นี่เป็นภาพวงจรปิด ช่วงกลางดึกของวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามทำร้ายกัน มาตามซอยเทศบาล 6 โดยมีอาวุธมีดดาบ และมีเสียงระเบิดปิงปองดังขึ้น ก่อนกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกไล่ รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มอยู่บริเวณปากซอย ถนนกุดจับ-ตาลเลียน อำเภอกุดจับ จังหวัดอุดรธานี และถูกวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ และขว้างปาระเบิดปิงปองอีก 3 ลูก เสียงดังสนั่นตัวเมืองอำเภอกุดจับ ก่อนจะพากันแยกย้ายหลบหนีทั้ง 2 ฝ่าย

จากนั้นผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุ พบยังมีร่องรอยในคืนเกิดเหตุอยู่ ซึ่งชาวบ้านก็เล่าให้ฟังว่า คืนเกิดเหตุได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่นซิ่งจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายกันมาจากในซอยเทศบาล 6 และมีเสียระเบิดปิงปองเสียงดังสนั่นเป็นระยะ 3-4 ลูก เหมือนกับอยู่ในสนามรบ ตอนนั้นตนตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่หมอบคุมโปงอยู่บนบ้าน กลัวจะโดนสะเก็ดระเบิด ไม่นานกลุ่มวัยรุ่นก็แยกย้ายกันไป ทิ้งไว้แต่กลุ่มควันดินระเบิด

ด้าน ตำรวจ สภ.กุดจับ บอกว่า รู้ตัวแล้วว่าทั้ง 2 กลุ่มเป็นใคร เพราะมีประวัติทั้งหมด โดยทั้งสองกลุ่มเคยมีเรื่องกันในงานบุญ ก่อนจะมาตามเอาคืนกันทีหลัง ซึ่งตอนนี้กำลังตามตัวมารับทราบข้อกล่าวหา รวมถึงเรียผู้ปกครองมาดำเนินคดีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง