ฉุนพ่อค้าขายไก่ย่าง ! หลังสั่งให้แยกถุงแล้วมีปากเสียง กลับไปเอาดาบมาฟันพ่อค้าเจ็บ

ฉุนพ่อค้าขายไก่ย่าง ! หลังสั่งให้แยกถุงแล้วมีปากเสียง กลับไปเอาดาบมาฟันพ่อค้าเจ็บ

View icon 149
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 09.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วัยรุ่นหัวร้อนฉุนพ่อค้าขายไก่ย่าง หลังสั่งให้แยกถุงแล้วสั่งรวมถุงกลับไปอีก จึงมีปากเสียงกัน สุดท้ายไปเอามีดดาบมาไล่ฟันพ่อค้าบาดเจ็บ 2 คน ส่วนคนร้ายวิ่งหลบหนีไปได้

วันนี้ (25 ก.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ 2 คน บริเวณหน้าตลาดกิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ณ ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายไก่ย่างบนทางเท้าพบชายถูกฟันด้วยมีดได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายน้อย อายุ 35 ปี คนเฝ้าร้านค้าและเป็นน้องเขยของนายไมตรี และนายไมตรี อายุ 43 ปี พ่อค้าไก่ย่าง ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลบางพลี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดดาบด้ามเหล็กยาวกว่า 30 นิ้ว มีดพกพร้อมปลอก โทรศัพท์ และรถจักรยานยนต์สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ริมถนน ของผู้ก่อเหตุตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จาการสอบถาม นายไมตรี พ่อค้าไก่ย่างผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะที่ตนยืนขายไก่อยู่มีวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมแฟนสาวมาซื้อไก่ที่ร้าน และสั่งให้ตนแยกถุงใส ซึ่งตนก็แยกให้แล้ว แต่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่ตนพูดไวเนื่องจากมีลูกค้ามาซื้อเยอะ และลูกค้าคนดังกล่าวกลับสั่งให้ตนเอาไก่ที่แยกถุงกลับมารวมถุงอีก ตนจึงบอกว่า “แยกให้แล้วทำไมไม่เอาไปจะรวมถุงอีกทำไมมันเสียเวลา” ทางลูกค้าไม่พอใจจนเกิดการโต้เถียงกันเสียงดัง และผู้ก่อเหตุบอกว่าเดี๋ยวกูมาและขี่รถจักรยานยนต์ออกไป สักพักก็ขี่กลับมาพร้อมใส่เสื้อคลุมและเอามีดซุกมาในเสื้อ ก่อนจอดรถเดินมาที่ร้านและฟันตนทันที ตนจึงสู้กลับเอาเก้าอี้ไม้ไล่ตี จนน้องเขยของตนเข้ามาช่วยจึงโดนฟันที่หัวได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน หลังก่อเหตุผู้ก่อเหตุพยายามวิ่งหนีไปที่รถจักรยานยนต์ แต่รถล้มเสียก่อนจึงทิ้งรถและอาวุธไว้ที่เกิดเหตุและวิ่งหนีไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเก็บหลักฐานที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง