กระทืบหนุ่มอายุ 16 ปี แค้นจีบลูกสาว

View icon 376
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - พ่อเลี้ยงรักลูกสาวมาก ถึงขนาดบุกไปทำร้ายแฟนหนุ่มกลางลานจอดรถห้างฯ ดัง

ทั้งไรเดอร์ เจ้าหน้าที่ รปภ. พลเมืองดี รวมถึงแม่ค้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุต่างเข้ามาห้าม วิ่งมาจะเอาเก้าอี้มาตีพ่อเลี้ยงของผู้หญิง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง บนถนนติวานนท์ นนทบุรี เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม เป็นเหตุการณ์ตอนที่ นายกุลธร มารับลูกสาวซึ่งเป็นลูกเลี้ยง อายุ 13 ปี แต่กลับพบว่า ผู้เสียหายอายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนเดียวกันที่เป็นเพื่อนชายคนสนิทมาส่ง เลยเข้าไปพูดคุยสอบถาม ก่อนจะคว้าคอเดินมาคุย แต่คงพูดกันไม่ถูกคอก็เลยโดนตบหน้า 1 ที ก่อนจะเอาหมวกกันน็อกฟาด และต่อย แต่เด็กไม่ตอบโต้ ลูกสาวก็พยายามห้าม พลเมืองดีก็พยายามห้าม ไม่รู้พ่อเลี้ยงไปโกรธเคืองอะไรถึงทำขนาดนี้

ผู้ปกครองของหนุ่มที่ถูกต่อยไปแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจภูธรปากเกร็ด ก่อนขอหมายจับต่อศาลจังหวัดนนทบุรี และเข้าไปจับกุมพ่อเลี้ยงหัวร้อนที่บ้านพัก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจและพรากเด็กอายุเกินสิบห้าปีฯ โดยปราศจากเหตุอันสมควร แต่เรื่องร้ายก็มีเรื่องน่ารักของครอบครัวนี้แฝงอยู่ เพราะวันที่ถูกจับกำลังจะจัดงานวันเกิดให้กับพ่อ ตำรวจก็เลยอนุญาตมาจัดที่โรงพักแทน