รวบหนุ่มลวงสาวหมอนวดหวังข่มขืน แต่เป็นประจำเดือนทำหมดอารมณ์ เปลี่ยนใจชิงมือถือแทน

รวบหนุ่มลวงสาวหมอนวดหวังข่มขืน แต่เป็นประจำเดือนทำหมดอารมณ์ เปลี่ยนใจชิงมือถือแทน

View icon 212
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 06.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบหนุ่มอ้างเมียท้องใกล้คลอด อยากระบาย ลวงหมอนวดสาวหวังข่มขืนในสวนยาง แต่เป็นประจำเดือนจึงหมดอารมณ์ เปลี่ยนใจชิงมือถือแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร่วมกับชุดสืบสวนภูธร จ.สงขลา ตามไปจับกุม นายธีรภัทร สงขินี อายุ 20 ปี ที่บ้านพักในพื้นที่ หมู่ 7 ต.ทุ่งขมิ้น อ.นาหม่อม จ.สงขลา หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาที่แช็ตไลน์ลวงหมอนวดสาวอายุ 28 ปี จากในตัวเมืองหาดใหญ่ และพาไปข่มขืนในสวนยางพาราพื้นที่ หมู่ 9 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 67 โดยตำรวจได้ยึดรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2กด 6727 สงขลา ที่ใช้ก่อเหตุ และเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ตอนก่อเหตุ รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ของผู้เสียหายที่นำไปขาย

สำหรับคดีนี้หลังเกิดเหตุ ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งลุง ร่วมกับชุดสืบสวนภูธร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางถนนคลองยา-ทุ่งขมิ้น ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ ซึ่งคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์พาหมอนวดสาวคนนี้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ อ้างว่าจะพาไปนวดที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง แต่ระหว่างทางได้เลี้ยวรถเข้าข้างทาง ซึ่งเป็นสวนยางพารา และพยายามจะลงมือข่มขืน แต่ปรากฏว่าหมอนวดสาวมีประจำเดือน คนร้ายจึงหมดอารมณ์ และเปลี่ยนใจชิงโทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนหมอนวดสาวก็ออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ขับรถผ่านมา ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ

จากการสอบสวน นายธีรภัทร ยอมรับสารภาพว่า ได้วางแผนแช็ตไลน์ติดต่อหมอนวดสาวคนนี้ให้ไปนวด และอ้างว่าได้คุยกันก่อนแล้ว ซึ่งรับทั้งนวด ทั้งนาบ คิดราคา 2,000 บาท จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปรับที่ห้องพักย่านเขต 8 ในเมืองหาดใหญ่ และขี่รถจักรยานยนต์ลวงเข้าไปในสวนยางพาราข้างทางพื้นที่ หมู่ 9 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นย่านชานเมือง เพื่อที่จะลงมือข่มขืน โดยตอนแรกหมอนวดสาวบอกว่า มีประจำเดือน แต่ตนไม่เชื่อ จึงถลกกางเกงลงมา ก็พบว่ามีประจำเดือนจริง จึงหมดอารมณ์ ก่อนเปลี่ยนเป็นชิงเงินในกระเป๋า แต่ไม่มีเงิน จึงได้แค่โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นำไปขายได้เงินมา 1,000 บาท ส่วนสาเหตุที่ลวงหมอนวดสาวไปข่มขืน เพราะภรรยากำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด จึงหาที่ระบาย

ด้านหมอนวดสาวผู้เสียหาย บอกว่า คนร้ายได้แช็ตไลน์มาหา เพื่อพาไปนวดที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านพรุ และมารับที่ห้องพักในเมืองหาดใหญ่ ช่วงเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 67 แต่ระหว่างทางอ้างว่า ปวดท้อง จึงเลี้ยวเข้าไปในสวนยางพาราข้างทาง จากนั้นก็จับตนบีบคอ และเหวี่ยงนอนลงกับพื้น พยายามจะข่มขืน แต่เนื่องจากตนมีประจำเดือน คนร้ายเลยเปลี่ยนใจชิงโทรศัพท์มือถือไปแทน ซึ่งตนทำงานเป็นหมอนวดมานาน แต่เพิ่งจะเจอแช็ตลวงหวังจะพาไปข่มขืนแบบนี้ครั้งแรก และไม่ได้ตกลงที่จะไปมีอะไรมากกว่าการนวด ที่ทำเป็นงานปกติอยู่แล้ว

ทั้งนี้หลังจับกุมได้ตำรวจได้คุมตัว นายธีรภัทร ไปทำบันทึกจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งลุง เพื่อดำเนินคดีตามฐานความผิดที่เกี่ยวข้อง ทั้งชิงทรัพย์ และพยามยามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง