เผาอดีต ผอ.มือปืน ยิง 4 ศพ

View icon 49
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - วานนี้ ครอบครัวได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ ผอ.ปฐพี อดีตสามีปืนโหดยิง 4 ศพ พี่สาวกล่าวทั้งน้ำตา ขออโหสิกรรมให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และขอให้จบกันเพียงเท่านี้

เผาอดีต ผอ.มือปืน ยิง 4 ศพ
ครอบครัวนำร่าง นายปฐพี มาประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่วัดบ้านโนนเสน่ห์ ตำบลหนองบอน อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ท่ามกลางความโศกเศร้า มีเพื่อนครู นักเรียน ชาวบ้านมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก แม่ ผอ.ปฐพี ร้องไห้ตลอดเวลา พี่สาวกล่าวทั้งน้ำตาว่าขออโหสิกรรมให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

เจ้าของร้านค้าโพสต์คลิปตอนที่ ผอ.ปฐพี เคยมาดื่มสังสรรค์ ลุกมาเต้นกับเพื่อน ๆ เมื่อหลายเดือนก่อน พร้อมเล่าว่า ครั้งสุดท้าย ผอ.ปฐพี ได้มานั่งดื่มกับเพื่อน ๆ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ท่าทีและอาการทุกอย่างปกติ แต่เพียง 5 วัน ก็ไปก่อเกิดเหตุยิง 4 ศพ ทำให้รู้สึกใจหายกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะ ผอ.ปฐพี เป็นคนไม่ถือตัว มีน้ำใจ ไม่เคยเอาเปรียบใคร

เปิดหลักฐาน ผอ.ปฐพี ร่อนใบปลิว-แช็ตข่มขู่
ส่วนกระแสโจมตีไปยัง ผอ.ดวงเดือน ว่าคบซ้อน ฮุบบ้านที่ ผอ.ปฐพี สร้าง ทำให้เกิดเหตุสลด เพื่อนสนิทได้เปิดแช็ต ผอ.ดวงเดือน บอกว่า ถูก ผอ.ปฐพี ตบหน้า จึงต้องการตัดความสัมพันธ์ และทำให้เธอต้องหนีตลอด

รวมไปถึงภาพใบปลิวที่ ผอ.ปฐพี ใส่ร้าย ผอ.ดวงเดือน ทำให้เสียชื่อเสียง ใบปลิวนี้ถูกแจกในล็อกเกอร์โรงเรียนหลายแห่ง จนเพื่อนสนิทแช็ตไปสอบถาม ผอ.ดวงเดือน ว่าเกิดอะไรขึ้น และให้ไปรายงานกับ ผอ.เขต

ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทางนายปรมัตถ์ (สามีใหม่ ผอ.) ส่งจดหมายเตือนไปยัง ผอ.ปฐพี ให้หยุดพฤติกรรมคุกคาม และห้ามเข้ามายังบ้านพัก หากฝ่าฝืนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทั้งทางแพ่งและอาญา รวมทั้งจะร้องสอบวินัยราชการ

ทำให้ ผอ.ปฐพี โกรธแค้น ส่งแช็ตไปต่อว่า ผอ.ดวงเดือน ท้าไปเจอกันในศาล และแช็ตเชิงว่า ผอ.ดวงเดือน ทำทุกอย่างเพื่อเอาสามีใหม่เข้าบ้าน

เพื่อนย้ำว่า ผอ.ดวงเดือน ถูก ผอ.ปฐพี ทำร้าย ใช้อาวุธปืนข่มขู่ และถูกขู่จะฆ่าล้างครัวมาโดยตลอด ยืนยันว่า ผอ.ดวงเดือน ไม่ได้คบซ้อน และไม่ได้ฮุบบ้าน ตลอดเวลาที่ถูกคุกคาม พยายามจะเสนอคืนเงินให้ ผอ.ปฐพี แต่เจ้าตัวก็ไม่รับ แต่ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุสลดเช่นนี้

ญาติผวาชายปริศนาโผล่ไหว้ศพ “ผอ.ดวงเดือน”
ส่วนที่วัดบ้านหอย อำเภอเมืองศรีสะเกษ สถานที่ตั้งศพ ผอ.ดวงเดือน แม่ และน้าเขย ญาติยังโศกเศร้า นำอาหารที่ผู้เสียชีวิตชอบกินมาไหว้ศพ

ญาติเล่าว่าสวดศพคืนแรก พบมีชายปริศนา ขับรถเก๋งสีขาวเข้ามาที่วัด เดินคล้ายคนเมา มากราบศพ ผอ.ดวงเดือน เพียงคนเดียว และถามว่าญาติมากันเยอะไหม ทำให้ญาติหวาดกลัวจะเกิดเหตุซ้ำรอย เพราะ ผอ.ปฐพี เคยขู่ว่าจะฆ่าล้างครัว จึงประสานตำรวจให้มารักษาความปลอดภัย

ญาติเตรียมรื้อบ้านฆ่า 4 ศพ ลบภาพสะเทือนใจ
สำหรับศพ ผอ.ดวงเดือน และครอบครัว ญาติจะฌาปนกิจ วันเสาร์นี้ หลังจากนั้นจะรื้อบ้านหลังที่เกิดเหตุฆ่า 4 ศพ เพราะไม่อยากเห็น เนื่องจากสะเทือนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง