รู้ตัวคนรุมทำร้ายคนขับรถแท็กซี่

View icon 83
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ส่วนความคืบหน้าเหตุรุมทำร้ายคนขับรถแท็กซี่ ในจังหวัดสมุทรปราการ ทั้งเตะ ต่อย ใช้ไม้ทุบตี แล้วอุ้มคนเจ็บขึ้นรถไปปลดทรัพย์  ก่อนทิ้งไว้ริมทาง  ล่าสุดตำรวจเร่งไล่กล้องวงจรปิด ล่าตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างอุกอาจ ซึ่งช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงค่ำ ที่มีคนเดินอยู่ริมถนน ร้านค้ายังเปิดขายของ และมีรถราก็วิ่งขวักไขว่ โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน ขับรถเก๋งสีดำ เข้ามาจอดหน้ารถแท็กซี่ ที่จอดเสียอยู่ริมถนน บริเวณสามแยกพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยไม่สนใจผู้คน ก่อนเข้าไปรุมทำร้าย นายนพดล อายุ 42 ปี คนขับรถแท็กซี่ ที่กำลังซ่อมรถยู่ริมถนน ทั้งเตะ ต่อย กระทืบ และใช้ไม้หน้าสามทุบตี จากนั้นอุ้มตัว นายนพดล ให้เดินไปขึ้นรถเก๋งสีดำ แล้วขับออกไปจากที่เกิดเหตุ ก่อนปล่อยทิ้งไว้กลางทาง แล้วนำโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยคอสแตนเลส พระ พร้อมกระเป๋าเงินหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงกลางดึก วันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

หลังจากนั้น นายนพดล กลับบ้านพัก มีแผลฟกช้ำ ปูดบวมทั่วร่างกาย ทำให้แฟนสาว ได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.พระประแดง และต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะอย่างรุนแรง

เบื้องต้น ตำรวจสอบถาม นายนพดล รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว ชื่อ นายโจ๊ก ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ และเป็นคู่อริกันมาก่อน ส่วนสาเหตุเกิดจากเคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันหลายครั้ง

ล่าสุด ตำรวจ สภ.พระประแดง อยู่ระหว่างเร่งไล่กล้องวงจรปิด ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย