เร่งตามนายจ้างโหด ทำร้ายลูกจ้าง

View icon 3.5K
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปตามกันต่อ จากที่เมื่อวานนี้คุณกัน จอมพลัง ไปช่วยลูกจ้างคนหนึ่งที่โดนนายจ้างทารุณอย่างโหดร้าย ซึ่งล่าสุดนายจ้างโหดติดต่อหาตำรวจ เพื่อขอเข้าพบแล้ว

จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ที่กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา เข้าช่วยเหลือนายก้อง อายุ 38 ปี ลูกจ้าง หลังถูกสองผัวเมียที่เป็นนายจ้าง ใช้สายยางและไม้เฆี่ยนตีทั่วทั้งตัวจนเนื้อแตกหนองไหลแบบนี้ทุกวัน ถูกกระทืบฟันหลุด - ศีรษะผิดรูป สั่งให้นอนนอกบ้าน สั่งห้ามไม่ให้กินข้าว และไม่ให้เงินค่าจ้าง อีกทั้งถูกบังคับเต้นไก่ย่างถูกเผากลางถนน

ซึ่งหลังจากที่ช่วยเหลือแล้ว ก็พาตัวลูกจ้างคนดังกล่าวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และมีการแจ้งความตำรวจ สภ.โนนไทย เพื่อดำเนินคดีกับนายจ้างในข้อหา ทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส กักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขู่คุกคาม รวมทั้งอาจจะโยงไปถึงคดีค้ามนุษย์ด้วย

ล่าสุด รองผู้กำกับการ สภ.โนนไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้ว ตำรวจได้ไปที่บ้านของนายจ้าง เพื่อแจ้งให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน แต่เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) นายจ้างไม่อยู่ จึงได้แจ้งให้ญาติติดต่อให้ ในช่วงค่ำนายจ้างคนดังกล่าวก็ได้โทรศัพท์มาบอกว่าได้รับทราบแล้ว ซึ่งเร็ว ๆ นี้จะเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ในส่วนของการแจ้งข้อหา ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งต้องรอสอบปากคำนายจ้างก่อน

ขณะที่ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา ก็ได้เข้าช่วยเหลือเยียวยาเหยื่อนายจ้างโหดแล้ว ซึ่งจะมีการประสานติดต่อญาติมารับกลับภูมิลำเนา หรือถ้าไม่มีญาติพี่น้อง ทาง พม.ก็มีสถานพักพิงรองรับอยู่