รถ จยย.วิศวกร เสียหลักล้ม ถูกชนเสียชีวิต

View icon 339
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ช่วงหน้าฝน ฝนตกถนนลื่น ขับขี่ต้องใช้ความระมัดระวัง ที่จังหวัดนนทบุรี หนุ่มวิศวกรขี่รถจักรยานยนต์ เสียหลักลื่นไปชนรถยนต์ข้างหน้า จนรถล้ม แล้วถูกชนซ้ำ เสียชีวิต

รถ จยย.วิศวกร เสียหลักล้ม ถูกชนเสียชีวิต จ.นนทบุรี
เป็นภาพจากกล้องหน้ารถกระบะที่ขับมาบนถนนราชพฤก ฝั่งขาออก ช่วงใต้ต่างระดับบางกรวย-ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

ชายสวมเสื้อสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์สีฟ้า เสียหลักลื่นล้มไปชนท้ายรถเก๋งคันหน้า ที่ขับอยู่เลนซ้ายสุด แล้วกลิ้งมาอยู่เลนกลาง จากนั้น รถจักรยานยนต์สีดำ ที่มีผู้ชายเสื้อสีเทาขี่ตามมา เบรกไม่ทันชนซ้ำ จนชายสื้อสีดำกลิ้งไปอยู่เลนขวาสุด

แต่ระหว่างที่คนเสื้อดำ พยายามลุกขึ้น ก็ถูกรถเก๋งสีขาวที่มาเลนขวาชนซ้ำ เป็นครั้งที่ 2 จากนั้น รถสีขาวอีกคันที่เบรกไม่ทัน พุ่งชนชายเสื้อเทา แล้วไปชนชายเสื้อดำ

เหตุเกิดช่วงเย็นของวันอังคารที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. ตอนแรก คนขี่รถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คัน บาดเจ็บสาหัส จากนั้น ชายที่สวมเสื้อสีดำ คันแรกที่ขี่มาแล้วลื่น ชื่อ นายกานต์ชนัฐ อายุ 36 ปี เป็นวิศวกร เสียชีวิตช่วงบ่ายวานนี้ ส่วนผู้ชายเสื้อสีเทา อาการยังสาหัส อยู่ในห้อง ICU

พี่เขยผู้เสียชีวิต บอกว่า น้องเขยเป็นวิศวกร เพิ่งสร้างครอบครัวและมีลูกเล็ก เหตุการณ์นี้มีผู้คู่กรณี 7 คน รถที่ชนก็ติดต่อเข้ามา ไม่หนี หรือปัดความรับผิดชอบ อยากจะเตือนการขับขี่รถ โดยเฉพาะช่วงหน้าฝน

ขับรถกระบะตกถนน ชนต้นไม้เจ็บสาหัส พบไอซ์ในรถ จ.ระยอง
อุบัติเหตุอีกราย เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เวลา 05.00 น. รถกระบะเสียหลักตกร่องกลางถนน พุ่งชนต้นไม้ บริเวณใกล้แยกทางเข้าเขายายชุม ถนนสุขุมวิท ตำบลเพ ฝั่งขาออกเมืองระยอง สภาพรถด้านหน้าขวาเสียหายหนัก คนขับติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมา พบว่า คนขับบาดเจ็บสาหัส ตรวจค้นในรถ พบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ นายสัญญา อายุ 42 ปี บ้านอยู่อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ที่น่าตกใจคือ ในรถ พบไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกสีขาวขนาดเล็ก และเงินสด 900 บาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จะรอให้ นายสัญญา อาการดีขึ้น จึงจะนำตัวมาสอบสวน

ส่วนสาเหตุ คาดว่า นายสัญญา ขับรถด้วยความเร็ว และเกิดหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักตกร่องกลางถนนชนต้นไม้อย่างแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง