รถเกือบล้ม สาวโรงงานผวาถูกจับหน้าอกขณะขี่รถ จยย. กลับบ้าน

รถเกือบล้ม สาวโรงงานผวาถูกจับหน้าอกขณะขี่รถ จยย. กลับบ้าน

View icon 103
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 15.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโรงงานวัย 22 ผวา หนุ่มโรคจิตสวมชุดกันฝนขี่รถ จยย. ตาม อาศัยจังหวะปลอดคนเร่งเครื่องขี่ตีคู่จับหน้าอกสาวจนรถเกือบล้ม

ภาพวงจรปิดภายในซอยเข้าหมู่บ้านหนามแดง ถนนแพรกบางหมู ม.7 ต.หนามแดง อ.เมืองฉะเชิงเทรา เผยให้เห็นภาพสาวโรงงาน อายุ 22 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านค้าเพื่อจะกลับบ้านพัก แต่มีรถจักรยานยนต์สีขาว สวมใส่หมวกกันน็อกและชุดคลุมฝน รีบขี่ตามประกบ เมื่อหลุดมุมกล้องวงจรปิดไปได้ไม่นาน ชายโรคจิตรายนี้ได้ก่อเหตุจับหน้าอกหญิงสาว จนรถจักรยานยนต์ของหญิงสาวเกือบล้ม เมื่อจับได้แล้วชายคนดังกล่าวได้วนรถย้อนกลับมาโดยถอดชุดคลุมฝนสีฟ้าออก เพื่อตบตากล้องวงจรปิดขณะขี่กลับมาทางเดิม

ช่วงเที่ยงวันนี้ ( 26 ก.ค. 67 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก ผญ.ประกิจ  วงศ์จินดา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ต.หนามแดง อ.เมืองฉะเชิงเทรา หลังลูกบ้านของคนคือ น.ส.เหมียว อายุ 22 ปี ถูกหนุ่มโรคจิตก่อเหตุลวนลามจับหน้าอก บริเวณช่วงทางโค้งไปบ่อขยะ ห่างจากหน้าบ้านตนเองไม่ไกลมากนัก ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามและติดตามรายละเอียดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

น.ส.เหมียว  เปิดเผยว่า ตนเองทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านพักมากนัก  ปกติจะขี่รถกลับบ้านช่วงค่ำเวลาประมาณ 1 ทุ่ม แต่เมื่อวานนี้รู้สึกตัวเองว่าไม่สบาย จึงขอลางานเพื่อกลับบ้านในช่วงเวลา 5 โมงเย็น

ขณะขี่รถผ่านร้านค้าชุมชนก็ยังไม่ได้สังเกตอะไร กระทั่งขี่รถผ่านท้องนาเป็นช่วงจังหวะเข้าโค้ง ตนเองจึงชะลอรถ ทันใดนั้นหนุ่มโรคจิตรายนี้ได้เร่งเครื่องรถขึ้นมา ก่อนจะเอื้อมมือมาจับหน้าอกตน ด้วยความตกใจตนเองจึงหักหลบหนี จนรถเสียหลักเกือบล้ม จึงตะโกนถามชายโรคจิตรายนี้ว่า “มึงเป็นใคร” โดยชายโรคจิตไม่ได้พูดตอบโต้กลับมา แต่เปิดกระจกหน้าหมวกกันน็อกให้ตนเองเห็นหน้า เป็นชายผิวคล้ำ ผอมสูง   โดยชายโรคจิตไม่มีความเกรงกลัวกลับมองหน้าตนเองอย่างไม่ลดละ ก่อนขี่รถขึ้นหน้าไป แล้วกลับรถขี่สวนรถตนเองกลับไปทางเดิม

ซึ่งขณะนั้นตนเองไม่กล้าจอดหรือขี่ตาม เพราะเกรงว่าชายโรคจิตรายนี้ ก่อเหตุมากกว่านี้ เพราะบริเวณดังกล่าวค่อนข้างเปลี่ยวและกำลังใกล้ค่ำ จึงนำเรื่องราวดังกล่าวไปปรึกษา ผญ.ประกิจ  ให้ช่วยกระจายข่าว ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดตามร้านค้า จนเห็นพฤติกรรมของคนร้าย เพื่อจะนำหลักฐานชิ้นนี้ไปแจ้งความดำเนินคดี เพื่อติดตามตัวชายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดี
น.ส.เหมียว  เปิดเผยต่อว่า ตอนนี้ตนเองรู้สึกกลัว และไม่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก ปกติตนเองขี่รถเข้าออกซอยหมู่บ้านไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้  ยิ่งตนเองต้องขี่รถจักรยานยนต์เข้าบ้านช่วงค่ำหลังจากเลิกงาน ยิ่งรู้สึกวิตกกังวลเป็นอย่างมาก เพราะกลัวรายนี้จะมาดักฉุดหรือก่อเหตุอะไรที่รุนแรงกว่านี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมชายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง