แก๊งทวงหนี้ดอกเบี้ยโหด ทำร้ายยาย อายุ 72 ปี

View icon 84
วันที่ 28 ก.ค. 2567 | 05.09 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - แก๊งทวงหนี้นอกระบบดอกเบี้ยโหด 4 คน บุกตบหน้าและเตะตัดขาคุณยาย อายุ 72 ปี ผ่านมา 1 สัปดาห์คดียังเงียบ ที่พึ่งสุดท้าย คือ "เพจสายไหมต้องรอด"

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่คอนโดมิเนียม ซอยโชคชัยสี่ 45 กลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน เข้าไปในคอนโดมิเนียม และเผชิญหน้ากับคุณยายเพ็ญ อายุ 72 ปี ผู้เสียหาย ระหว่างที่ 2 ฝ่ายมีปากเสียงกัน กลุ่มชายฉกรรจ์ก็ตบหน้าคุณยายหลายครั้ง จนต้องเดินหนีออกมา แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ก็ยังคงเดินไปเพื่อเตะขัดขาแล้วก็ตบหน้าอีก ก่อนที่ลูกหลานจะออกมาห้ามและพาคุณยายเข้าห้องแต่ก็ยังถูกตามรังควาญ ตะโกนข่มขู่ และก็แยกย้ายกันกลับ

ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว แต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ จึงไปร้อง "เพจสายไหมต้องรอด" ให้ช่วยติดตาม

ผู้เสียหาย เปิดใจว่า เธอและเพื่อนเป็นลูกหนี้ของแก๊งเงินกู้ กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นคนคอยไล่เก็บดอกและเงินต้นในย่านนี้ ที่ผ่านมาส่งเงินให้ตรงตามเวลาที่นัดหมายตลอด แต่ว่าแต่ละครั้งให้ไม่ครบ ก่อนวันเกิดเหตุ เพื่อนถูกแก๊งนี้ต่อว่าด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงตัดสินใจดึงเวลาการจ่ายดอกเบี้ยออกไป ทำให้แก๊งนี้ไม่พอใจและตามมาทวงถามถึงที่

พลตำรวจตรี ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 3 คน ส่วนอีกหนึ่งคนกำลังพิสูจน์ทราบว่าเป็นใคร ในจำนวนนี้มีหมายจับคดีเดียวกัน 1 คดีในพื้นที่ สน.มีนบุรี เรื่องคดี ยืนยันว่า ไม่ได้ช้า แต่ที่ยังไม่ออกหมายจับ เพราะยังไม่ได้สอบสวนผู้เสียหาย

คุณชาย พิธพงษ์ ลงพื้นที่ก็ไปคุยกับชาวบ้านในพื้นที่ ยืนยันตรงกันว่า ตัวผู้เสียหายเองก็ไม่ธรรมดา เคยไปกู้หนี้ยืมสินกับชาวบ้านในซอยหลายคน บางคนก็ได้คืนครบ บางคนก็ยังได้ไม่ครบ จนหลายคนเบื่อที่จะทวง เพราะทวงเท่าไหร่ถูกด่าสวนกลับมาทุกที ประมาณว่า "เอือมระอา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง