สาวตัวตึงจิกตบแม่ค้าไม่พอใจถูกทวงค่าน้ำมัน

สาวตัวตึงจิกตบแม่ค้าไม่พอใจถูกทวงค่าน้ำมัน

View icon 249
วันที่ 28 ก.ค. 2567 | 15.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวตัวตึง ซื้อน้ำมันร้านชำไม่ได้ จะทำร้ายเจ้าของร้าน แม่เผยลูกเสพยาจนเพี้ยน แม่ผวากลัวตายด้วยน้ำมือลูกเพราะถูกทุบตี

วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 วงจรปิดที่ร้านชำแห่งหนึ่ง ในพื้นหมู่ 7 ตำบลหนองสระปลา อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เผยให้เห็นภาพหญิงสติไม่ดี เข้าไปก่อกวน และทำร้ายร่างกายเจ้าของร้าน สอบถามนางบุญยศ อายุ 65 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ (27 ก.ค.) ตนอยู่ที่ร้าน จากนั้น น.ส.ลักขณา หรือ น้ำตาล มาที่ร้านขอซื้อน้ำมันเบนซิน 1 ขวด เพื่อเติมรถจักรยานยนต์  ราคา 20 บาท แต่ตนไม่ให้ เพราะของเก่ายังไม่จ่าย และบอกไปว่าไม่ต้องมาที่ร้านอีก

จากนั้นนางสาวลักขณา โกรธโมโห ดุด่า จิกหัวตนเอง และพยายามจะไปหยิบขวดน้ำมันมาตีตนเอง โชคดีที่ลูกสาวเข้ามาช่วยเหลือได้ทัน ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะขี่รถออกไป โดยภาพจากวงจรปิดในร้านบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองหาน เอาไว้แล้ว

ขณะที่แม่ของ น.ส.น้ำตาล ได้เดินทางมาที่ร้าน พร้อมกับเล่าว่า ตนไม่มีที่จะอยู่แล้ว อึดอัดใจเป็นอย่างมาก ไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาช่วยเหลือ เคยไปแจ้งความ ที่ สภ.หนองหาน ให้มาจับลูกสาว เพราะมีพฤติกรรมเสพยาบ้าจนหลอน ทำร้ายแม่ รวมถึงลูก อีก 2 คน ส่วนทรัพย์สินในบ้าน ก็เอาไปขายหมด เพื่อนำเงินไปซื้อยามาเสพ ตำรวจเคยเอาตัวไปแล้วส่งโรงพยาบาล เพียงแค่วันเดียวก็ปล่อยออกมา

“ตนสงสารหลาน 2 คน อายุ 12 ขวบ กับ 10 ขวบ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ตลอดเวลาที่แม่มาทำร้ายยาย แม้หลานจะช่วยห้าม แต่ก็มักจะถูกทำร้ายไปด้วย อยากวิงวอนหน่วยงานที่รับผิดชอบมาช่วยเหลือ ตนไม่มีที่พึ่ง กลัวว่าจะจะต้องมาตายด้วยน้ำมือของลูกสาว ซึ่งชาวบ้านก็รู้ดีว่าลูกสาวเป็นคนอย่างไร หลายคนให้ฉายาว่า น้ำตาลตัวตึง เพราะมักจะไปก่อความรำคาญให้คนอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง