สลด หญิงอายุ 68 ปี ถูกรถบรรทุกพุ่งชนเสียชีวิต

View icon 72
วันที่ 30 ก.ค. 2567 | 06.43 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนเกิดเหตุรถบรรทุกชนหญิงอายุ 68 ปี ขณะจูงรถจักรยานข้ามถนน โดยขณะเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในร้านริมถนนแห่งหนึ่ง ที่บันทึกภาพขณะรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนหญิงอายุ 68 ปี ขณะจูงจักรยานยืนรอข้ามถนนอยู่กลางถนนสายปลวกแดง-ป่ายางเนินกระบก ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดชลบุรี ช่วงเวลา 19.00 น.

หลังเกิดเหตุ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าร่างของหญิงคนดังกล่าวติดอยู่ใต้รถบรรทุก ส่วนรถบรรทุกกันชนหน้า ได้รับความเสียหาย ส่วนรถจักรยานของหญิงที่ถูกขน ถูกรถบรรทุกเหยียบจนบี้แบน จนล้อหน้าหลุดออกมา

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือหญิงผู้เคราะห์ร้าย ที่ร่างติดอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก ก่อนเร่งนำร่างส่งโรงพยาบาลปลวกแดง ก่อนแพทย์จะยืนัยันการเสียชีวิตในเวลาต่อมา

คนขับรถบรรทุก เป็นชายอายุ 64 ปี บอกว่า เพิ่งเลิกงาน กำลังจะกลับบ้าน เนื่องจากมีฝนตกและขณะเกิดเหตุมืดมาก ทำให้เห็นผู้ตายในระยะกระชั้นชิด โดยได้พยายามเหยียบเบรกแล้วแต่ว่าไม่ทัน จนทำให้รถพุ่งชนและทับร่างของผู้ตายดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัวคนขับ 6 ล้อ ไปสอบสวนที่ สภ.ปลวกแดง พร้อมประสานญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบ จากนั้นจะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง