จ่อแจ้งข้อหาหนักคนขับรถบรรทุก ชนคนตาย

View icon 131
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จากเหตุการณ์ชายขับรถบรรทุกชนคนบนถนนพระราม 4 เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวาน มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้นำรถบรรทุกกลับมาไว้ที่ สน.ท่าเรือ โดย พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5 ได้มาประชุมติดตามคดี ได้แสดงความเสียใจกับครอบครัว นายประวิทย์ อายุ 39ปี คนขี่รถรับจ้าง ถูกรถบรรทุกชนและขับเหยียบเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน นางสาว พรพรรณ ผู้โดยสารที่นั่งซ้อน อาการสาหัส 

ขณะที่ นางสาว เสาวลักษณ์ สุ่มนุช ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอน 16.00 น. ครูโทรมาแจ้งว่าไม่มีใครไปรับลูก พยายามโทรศัพท์หาสามีก็ติดต่อไม่ได้ จนตำรวจโทร.มาแจ้งข่าวร้าย เห็นศพแล้วทำใจไม่ได้ อยากถามผู้ก่อเหตุทำไมถึงขับรถแบบนี้ ลูกของเธอเพิ่งจะ 10 ขวบ ต้องมากำพร้าพ่อ อะไรก็มาเยียวยาชีวิตที่เสียไปไม่ได้

ผู้ก่อเหตุได้กระโดดหนีลงคลองบางน้ำจืด ว่ายน้ำไปลอยคอไม่ยอมเข้าฝั่ง ตำรวจพยายามเดินตาม เจรจาไปเรื่อย ๆ ไกลกว่า 2 กิโลเมตร ให้มอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุไม่สิ้นฤทธิ์ มุดท่อระบายน้ำเข้าไปซ่อนตัวพักใหญ่ เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัว ทราบภายหลังว่า ผู้ก่อเหตุพยายามใช้เชือกผูกคอเพื่อหนีผิด เจ้าหน้าที่นำตัวออกมาในสภาพหมดสติ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลบางพลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง