ถนนพระราม 2 อีกแล้ว ! แผ่นเหล็กหล่นใส่รถกระบะปักทิ่มติดคาฝากระโปรง

ถนนพระราม 2 อีกแล้ว ! แผ่นเหล็กหล่นใส่รถกระบะปักทิ่มติดคาฝากระโปรง

View icon 674
วันที่ 30 ก.ค. 2567 | 20.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผวาชิ้นส่วนแผ่นเหล็กทางยกระดับพระราม 2 หล่นใส่รถกระบะปักทิ่มติดคาฝากระโปรง เจ้าของสุดช้ำ เพิ่งเปลี่ยนเป็นป้ายประมูล

เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายอาจิน รอดธานี อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย จากเหตุการณ์แผ่นเหล็กสี่เหลี่ยมขนาดประมาณ 50 เซนติเมตร ตกใส่ฝากระโปรงรถกระบะแล้วปักทิ่มติดคาอยู่ ขณะกำลังขับรถบนถนนพระราม 2

นายอาจิน รอดธานี ได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.45 น. ของวันที่ 29 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา ตนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ซึ่งเป็นรถที่ซื้อมาใหม่ และเพิ่งจะเปลี่ยนจากป้ายแดงเป็นป้ายประมูลเมื่อไม่นานมานี้ โดยได้ขับพาครอบครัวจะไปทานข้าวที่เซ็นทรัลพระราม 2 พอวิ่งไปตามช่องทางด่วนขวาสุดมุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร

เมื่อขับมาถึงบริเวณสะพานลอยแยกวัดปากบ่อ ก็มีแผ่นเหล็กตกมาจากถนนทางหลวงพิเศษ (ทางยกระดับ) ที่กำลังก่อสร้าง ปักทิ่มฝากระโปรงด้านหน้ารถ ตนและทุกคนที่อยู่ในรถต่างก็ตกใจกลัว แต่ดีที่ตนสามารถควบคุมสติไว้ได้ไม่ตกใจหักรถเฉียบพลันจึงตีรถเข้าข้างทางด้านซ้าย พบเป็นแผ่นเหล็กขนาด 50 ซ.ม. เสียบอยู่บริเวณกระโปรงรถด้านซ้าย ได้รับความเสียหาย ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวกลัวไปหมดและบอกไม่อยากใช้เส้นทางถนนพระราม 2

โดยตนก็อยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะรถตนตอนนี้ขาดประโยชน์โดยไม่มีรถใช้และรถตนป้ายแดงเพิ่งซื้อมาใหม่โดยเพิ่งเปลี่ยนทะเบียนมาได้เพียงอาทิตย์เดียวก็มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เมื่อวานครอบครัวไปกินข้าวก็ต้องล้มแผนและตนได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งตนอยากจะให้ระวังเรื่องการทำงาน เพราะถ้าเป็นเหล็กใหญ่กว่านี้ ครอบครัวตนเป็นอันตรายแล้วใครจะมาดูแล โดยตนต้องเลี้ยงคนอีกมากทั้งคนในครอบครัวและคนงานในบริษัท แต่ก็ยังดีที่ต่อมาก็ได้มีการประสานจากทางผู้แทนบริษัทที่ทำการก่อสร้าง โดยทางบริษัทยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง