นร.ถูก จยย.ชนกระเด็น ขณะข้ามถนนบนทางม้าลาย

นร.ถูก จยย.ชนกระเด็น ขณะข้ามถนนบนทางม้าลาย

View icon 149
วันที่ 31 ก.ค. 2567 | 16.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ซ้ำซาก! นักเรียนหญิง ถูกรถจักรยานยนต์ พุ่งชนจนร่างกระเด็น ขณะวิ่งข้ามถนนบนทางม้าลาย หน้าโรงเรียน เคราะห์ดีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

เมื่อวันที่ 31 ก.ค.67 วงจรปิด บริเวณทางม้าลาย หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี บันทึกภาพ ขณะมีชายคนหนึ่ง ขี่จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ได้เฉี่ยวชนเกี่ยวขาเด็กนักเรียนสาวมัธยมปลาย ขณะวิ่งข้ามถนนบนทางม้าลาย ทำให้กระเด็นไปไกลกว่า 1 เมตร กระเป๋ากระจัดกระจาย จากนั้นรถจยย.ได้จอดบริเวณหน้าปากซอยก่อนจะเดินลงมาดูคนเจ็บ ซึ่งในภาพจะสังเกตได้ว่า ขณะที่เด็กนักเรียนกำลังข้ามถนน ได้มีการมองด้านขวาก่อน แต่น่าจะมองไม่เห็นเพราะมีรถจอดบังอยู่ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วงประมาณ 16.40 น. วันที่ 30 ก.ค.67

นางหรั่ง อายุ 70 ปี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นเด็กนักเรียนหญิง ม.ปลาย ลอยกระเด็นหลังถูกชน จึงรีบวิ่งไปให้การช่วยเหลือ และสอบถามอาการ ซึ่งน้องได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามตัว ขณะที่คนขี่รถ จยย. ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร และได้พูดขอโทษน้องนักเรียน จากนั้นชาวบ้านช่วยกันประสานตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย มารับน้องส่งโรงพยาบาล

ส่วนจุดเกิดเหตุทางม้าลายนี้ เกิดเหตุลักษณะนี้บ่อยครั้ง จึงอยากให้ผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ หรือรถยนต์ เวลาขับเข้ามาภายในซอย ให้ขับช้า ๆ  เพราะเป็นเขตพื้นที่ของโรงเรียน ตอนเย็นก็จะมีเด็กนักเรียนเดินข้ามถนนเยอะ จนไม่อยากให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดกับหัวครอบครัวใครอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง