จับปู่หื่น ข่มขืนหลานสาว นาน 3 ปี

View icon 227
วันที่ 1 ส.ค. 2567 | 06.21 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กหญิงอายุ 14 ปี อยู่กับความทุกข์ถูก ปู่ข่มขืนนาน 3 ปี จนทนไม่ไหว ร้องไห้ไปขอความช่วยเหลือจากครู นำไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุ

วานนี้ ตำรวจ สภ.ห้วยแถลง ได้คุมตัว นายเบิ้ม อายุ 58 ปี ไปฝากขัง ศาลจังหวัดพิมาย หลังก่อเหตุ ข่มขืนหลานสาว อายุ 14 ปี นานกว่า 3 ปี เด็กเกิดความเครียด ทำร้ายตัวเอง เพื่อหนีปัญหา

นายอดุลย์ มูลหา ปลัดอำเภอห้วยแถลง ผู้ที่ให้การช่วยเหลือเด็ก เปิดเผยว่า เด็กหญิง อยู่ในความดูแลของปู่ ผู้ก่อเหตุ มานานกว่า 3 ปี หลังแม่เสียชีวิต พ่อไปทำงานกรุงเทพฯ มีครอบครัวใหม่ ตลอดเวลาเด็กถูกข่มขืน ก่อนไปโรงเรียนและหลังเลิกเรียน จนเกิดอาการปวดท้องไปโรงเรียนไม่ได้

ญาติ และชาวบ้านทราบดี แต่ไม่มีใครช่วย เนื่องผู้ก่อเหตุเป็นคนกว้างขวาง จนเด็กเกิดความเครียด กรีดแขนตัวเอง หวังฆ่าตัวตาย และเด็กคงจะหมดความอดทน เข้าไปกอดครู ร้องไห้ เล่าความจริงทั้งหมด พร้อมบอกว่า "หนูไม่ไหวแล้ว"

พันตำรวจเอก อิษฎ์ บุญญะฤทธิ์ ผกก.สภ.ห้วยแถลงเปิดเผยว่า นายเบิ้ม ผู้ก่อเหตุ ให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมีหลักฐานแน่นหนา จึงนำตัวไปส่งฟ้องศาล ฝากขัง พร้อมคัดค้านประกันตัว ข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีที่อยู่ในความปกครองโดยใช้กำลังประทุษร้าย ข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน และข้อกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พร้อมคัดค้านประกันตัว

สำหรับเด็กหญิง ตอนนี้อยู่ในความดูแล ของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดนครราชสีมา วันนี้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จะลงพื้นที่ไปช่วยเหลือเด็ก และติดตามคดีอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง