ปู่หื่นย่ำยีหลานสาว 13 ปี ถูกรวบคาอู่รถเมล์

ปู่หื่นย่ำยีหลานสาว 13 ปี ถูกรวบคาอู่รถเมล์

View icon 121
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 20.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจรวบบุกรวบคาอู่รถเมล์ ปู่เลี้ยงขาหื่น อายุ 59 ปี ย่ำยีหลานสาว อายุ 13 ปี นานกว่า 2 ปี ปวีณา รุดช่วยเหยื่อ ดูแลด้านสภาพจิตใจ 

เมื่อเวลา15.00น.วันที่ 16 พ.ค.นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พา น.ส.อุ้ม แม่ ของเด็กหญิงวัย 13 ปี เดินทางไปพบ พ.ต.อ.พีรรัฐ โยมา ผกก.สน.สุวินทวงศ์ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังมีรายงานว่า ฝ่ายสืบสวน สามารถจับกุมตัวนายวันชัย อายุ59 ปี พนักงานขับรถประจำทางสาย 514 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ กระทำการอนาจารเด็กอายุยังไม่เกิน15ปี โดยจับกุมตัวได้ที่อู่รถประจำทาง สาย514 ตลาดมีนบุรี
 
พ.ต.อ.พีรรัฐ เผยว่า จากการสอบสวน พบว่า นายวันชัย เป็นปู่เลี้ยง ได้กระทำอนาจาร และข่มขืนหลานสาว อายุ 13 ปี นานร่วม 2 ปี มีการข่มขู่เหยื่อห้ามนำเรื่องทีเกิดขึ้นไปบอกใคร ซึ่งก่อเหตุกระทำชำเราที่ห้องพักย่านร่มเกล้าถึง 4 ครั้ง ตั้งแต่ช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. 66 โดยเกิดเหตุในท้องที่สน.ร่มเกล้า จึงมีการประสานด้านคดี เพื่อออกหมายจับเพิ่มเติมในข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี, พรากและพาผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร และทำการอายัดตัวผู้ต้องหาต่อไป 

นางปวีณา ระบุว่า หลังรับเรื่องร้องทุกข์จากแม่เด็ก ทราบว่าพ่อ แม่ แยกทางกัน ตั้งแต่ลูกยังเล็กโดยอดีตสามี เอาลูกไปเลี้ยง และกีดกันไม่ให้แม่ลูกติดต่อกัน แต่แม่พยายามไปหาลูกที่โรงเรียนบ่อยครั้ง ทำให้ลูกเล่าว่าถูกปู่เลี้ยงกระทำชำเรา ร้องขอให้แม่ช่วยเหลือ ก่อนจะหนีมาหาแม่ที่บ้านจึงเข้าร้องทุกข์ มูลนิธิปวีณาฯ ก่อนจะประสาน พ.ต.อ.พีรรัฐ โยมา ผกก.สน.สุวินทวงศ์ และส่งเด็กไปตรวจร่างกาย และสอบสหวิชาชีพ ก่อนที่จะออกหมายจับปู่เลี้ยง จนนำมาสู่การจับกุมปู่หื่นดังกล่าว

เบื้องต้นพบว่า เด็กหญิงสภาพจิตใจย่ำแย่ จึงจะประสาน นางสาวกุลจิรา โฉมไสว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านและดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจ โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง