นักมวยฉุนไรเดอร์ ต่อยเลือดอาบ

View icon 78
วันที่ 2 ส.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - พี่สาวไปร้องขอความช่วยเหลือกับเพจ สายไหมต้องรอด หลังจากที่น้องชายที่เป็นพนักงานส่งอาหาาร ถูกนักมวยทำร้ายจนเจ็บสาหัส สาเหตุไม่พอใจที่บีบแตรรถเตือน ก่อนเร่งเครื่องแซง

คลิปวงจรปิดจะเห็นชายเสื้อสีเทา รัวหมัดใส่ใบหน้าหนุ่มไรเดอร์ไม่ยั้งเกือบ 1 นาที กระทั่งมีคนมาห้าม ไรเดอร์ก็พยายามจะป้องกันตัวเองแต่เห็นบอกว่าเพราะอีกฝ่ายเป็นนักมวยเลยสู้ยาก เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 21 มิถุนายน ช่วงประมาณ 18.00 น. หลังเกิดเหตุคนเจ็บไปโรงพยาบาล แพทย์รุว่า เบ้าตาซ้ายยุบลงไปที่กระโหลก จมูกแตกหัก กรามและฟันหัก ทั่วใบหน้าและลำตัวฟกช้ำ ก่อนแจ้งความไว้ที่ สน.ประเวศ

แต่ผ่านมากว่า 1 เดือน คดียังไม่มีความคืบ พี่สาวผู้เสียหาย เล่าว่า สาเหตุเกิดจากแค่จะขี่รถแซงและบีบแตรเตือนเท่านั้น แต่คู่กรณีขี่รถตามมา ถีบที่รถ และลงมาทำร้าย ตอนนี้กลัวว่าคดีจะเงียบ เพราะคู่กรณีก็ยังมีนามสกุลเดียวกับคนใหญ่คนโต

ทีมข่าวลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ โดยคนเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า เห็นทั้งคู่มีปากเสียงกันก่อนจะเกิดตะลุมบอน ซึ่งผู้เสียหายก็พยายามที่จะตอบโต้แต่ก็สู้ไม่ได้ เคราะห์ดีที่มีคนผ่านมาพอดีจึงแยกทั้งสองคนออกจากกันได้

สอบถามเรื่องนี้กับ ผู้กำกับการ สน.ประเวศ ให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเรื่องพนักงานสอบสวนได้ให้ผู้เสียหายไปทำการตรวจร่างกาย เพื่อนำความเห็นจากแพทย์มาประกอบสำนวนในคดี ซึ่งพนักงานสอบสวนยังต้องรอให้ผู้เสียหายสามารถมาให้ปากคำได้ จึงทำให้ครอบครัวของผู้เสียหายเข้าใจผิด คิดว่าตำรวจยังไม่ดำเนินการใด ๆ ให้ และเช้าวันนี้ จะนัดหมายให้คู่กรณี และผู้ก่อเหตุมาพบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง