บุกรวบสาวสองลวงเด็กชายถ่ายคลิปสยิว

บุกรวบสาวสองลวงเด็กชายถ่ายคลิปสยิว

View icon 179
วันที่ 3 ส.ค. 2567 | 14.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจไซเบอร์บุกรวบสาวสอง ลวงเด็กตกเป็นทาสตัณหา บังคับถ่ายคลิปอนาจารนานนับปี เจอข้อหาหนักค้ามนุษย์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา ได้มีพ่อของเด็กผู้เสียหาย เข้าขอความช่วยเหลือกับ พ.ต.อ.รุ่งเลิศ คันธจันทร์ ผกก.กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. (TICAC) ให้ช่วยเหลือกรณีลูกชาย อายุ 17 ปี ถูกคนร้ายล่อลวงให้ผลิตสื่อลามกอนาจารมานานนับปี ถูกบังคับให้ถ่ายคลิปเปลือยกายในลักษณะลามกอนาจารทุกวัน วันละหลายครั้ง ล่าสุด เด็กผู้เสียหาย ไม่ยอมส่งภาพให้ตามที่คนร้ายต้องการ ได้นำคลิปของผู้เสียหายไปประกาศขายในแอปพลิเคชันออนไลน์ จนทำให้ลูกชายซึมเศร้า เก็บตัวเงียบ ไม่เข้าสังคม และไม่กล้าไปโรงเรียน

ต่อมา พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.ชูศักดิ์ ขนาดนิด ผบก.ตอท.ส่งเจ้าหน้าที่ออกสืบสวนหาตัวคนร้าย ทราบว่า ผู้เสียหายได้เริ่มรู้จักกับคนร้ายทางแพลตฟอร์ม X (ทวิตเตอร์) เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ไปสู่การพูดคุยเชิงชู้สาว เมื่อผู้เสียหายเริ่มชอบพอ ไว้ใจ นำไปสู่การลวงให้ส่งภาพ และคลิปอนาจาร จากพยานหลักฐานทำให้ทราบตัวผู้ก่อเหตุ และพบว่าคนร้ายล่อล่วงผู้เสียหายให้ส่งภาพลามกอนาจาร และคนร้ายที่นำคลิปดังกล่าวไปจำหน่าย คือคนคนเดียวกัน และพบว่าเคยถูกจับในคดีที่เกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารมาก่อนแล้ว จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายค้น ที่ห้องพักในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านบางแค ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

พบนายกันตเมศฐ์ อายุ 24 ปี สาวประเภทสอง พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ , iPad และสมาร์ชวอร์ช 1 เครื่อง ตรวจสอบข้อมูลภายในอุปกรณ์ พบว่ามีสื่อลามกอนาจารเด็กจำนวนมาก และยังพบข้อมูลบัญชีสื่อโซเชียลที่ใช้ในการล่อล่วง และบังคับผู้เสียหาย พร้อมข้อมูลและช่องทางที่ใช้จำหน่ายสื่อลามกอนาจารเด็กของผู้เสียหาย นอกจากนี้ นายกันตเมศฐ์ ยังมีการรวบรวมไฟล์สื่อลามกอนาจารเด็กอีกปริมาณกว่า 200 GB เก็บไว้ใน Cloud อีกด้วย

สอบถาม ผู้ต้องหารับสารภาพว่าทำมาแล้วหลายปี มีเด็กตกเป็นเหยื่อในการบังคับถ่ายคลิปมาแล้วหลายคน หากใครไม่ยอมทำตาม ตนก็จะขู่นำสื่อลามกอนาจารที่เคยได้มาไปจำหน่าย ทำให้เด็กไม่กล้าขัดขืน ต้องยอมทำตามที่ตนสั่งมานานนับปี ซึ่งจากข้อมูลในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของกลาง เจ้าหน้าที่พบว่ายังมีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่ออีกจำนวนหลายราย เบื้องต้นถูกแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนคุมตัวดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง