ผัวน้อยใจเมีย ผสมยาฆ่าแมลงใส่น้ำแดงดื่ม พร้อมลูก 2 คน

ผัวน้อยใจเมีย ผสมยาฆ่าแมลงใส่น้ำแดงดื่ม พร้อมลูก 2 คน

View icon 310
วันที่ 4 ส.ค. 2567 | 18.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวน้อยใจเมีย ผสมยาฆ่าแมลงใส่น้ำแดงดื่ม พร้อมลูก 2 คน หวังฆ่าตัวตาย แต่กู้ภัยช่วยเหลือนำส่ง รพ.ทัน ล่าสุดยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ ขณะทีมกู้ภัยเข้าไปพบ เด็กชาย อายุ 7 ขวบ ยังมีสติดี ส่วนเด็กหญิงวัย 9 ขวบหมดสติ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 4 ส.ค.67 ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุมีพ่อกินยาฆ่าตัวตาย พร้อมลูก 2 คน ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยคลองสาม 6/5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ต.มนตรี คงอาจ สวป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 4 ชั้น ภายห้องพบชาย 1 รายทราบชื่อนายสมยศ อายุ 36  ปี นอนอยู่ในห้องน้ำส่วนเด็กชาย อายุ 7 ขวบ มีสติดี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์  และเด็กหญิง อายุ 9 ขวบ หมดสติ เจ้าหน้าที่นำลงมาด้านล่างและส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติส่วนพออาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลภัทรธนบุรี ทั้ง 3 คน เป็นพ่อลูกกัน ภายในห้องพบน้ำอัดลมสีแดงวางอยู่กลางห้องซึ่งข้าวของกระจัดกระจาย และซองยาฆ่าแมลง ถูกฉีกที่ปากซองแล้ววางอยู่ 1 ซอง

นายบิ๊ก อายุ 25 ปี พี่เขย เล่าว่า ผู้เป็นพ่อคนนี้หึงหวงภรรยา โดยภรรยาเขาทำงานอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย ทางภรรยาก็ส่งเงินมาให้สามีกับลูกใช้ตลอดโดยผู้เป็นสามีอยากให้ภรรยากลับมาบ้าน พยายามบีบบังคับภรรยามาตลอดและขู่ภรรยาว่าจะฆ่าตัวตาย จนมาทำในวันนี้แฟนตนเองเป็นเพื่อนกับภรรยาเขา ทราบว่าสามีได้ส่งภาพไปหาภรรยา โดยพยายามทำร้ายตนเองและลูก แฟนตนก็เลยมาบอกและก็ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

   ส่วนนายวรกร ศรีภานุมาต อายุ24ปี คนดูแลหอพักบอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกับญาติเขามาขอความช่วยเหลือเมื่อตนเองขึ้นมาก็พบว่าห้องล๊อคอยู่ตนเองจึงเปิดเข้าไปก็พบว่ามีเด็กชายกับเด็กหญิง นอนอยู่ที่พื้นและพ่อเขาอยู่ในห้องน้ำดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง