สลด ลูกชายเมายาบ้าเตะแม่สลบ

View icon 60
วันที่ 5 ส.ค. 2567 | 06.27 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุการณ์สลด ลูกชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่งชกต่อยและเตะแม่แท้ ๆ ของตัวเองจนสลบเหมือด สุดท้ายพอสร่างเมาสำนึกผิดคิดได้ ไหว้กราบขอโทษแม่ สาเหตุเพราะโมโหหิวข้าว แต่แม่ไม่ได้ทำกับข้าวให้กิน

เป็นภาพขณะที่ ลูกชายอายุ 16 ปี กำลังกราบเท้าหญิงอายุ 57 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ ของตัวเอง ภายหลังถูกตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู จับกุมตัวเอาไว้ได้หลังจากก่อเหตุชกต่อยและเตะเข้าที่ลำตัวของแม่จนสลบเหมือด ต้องพาตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดในช่วงค่ำวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลหนองภัยศูนย์ พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดหนองบัวลำภู

และพบว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ลูกชายคนนี้ได้ทุบตีทำร้ายแม่ของตัวเองหลายครั้งแล้ว จนชาวบ้านสุดทนได้โพสต์เฟซบุ๊กข้อความว่า "เกิดมาชาติเดียว ตีแม่แทบทุกวัน หลายครั้งมาก ๆ หลายปีแล้ว ผมไม่รู้จะช่วยอย่างไร จนหมดปัญญาที่จะช่วย ขอคำแนะนำคนรู้ครับ เด็กหนุ่มอายุ 16-17 ปี" และหลังโพสต์นี้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ส่งต่อไปยังศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดหนองบัวลำภู จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้ามาช่วยเหลือ

สอบสวนผู้ก่อเหตุบอกว่า สาเหตุที่ทำร้ายแม่ เพราะหิวข้าว แม่ไม่ทำกับข้าวไว้ให้กิน พอจะกินก็ไม่มีเลยโมโห และยอมรับว่า ครั้งนี้หนักสุด เมื่อทำแล้วก็รู้สึกเสียใจ พร้อมสัญญาว่า จะไม่ทำแบบนี้อีก ขณะที่ผู้เป็นแม่ก็บอกว่า เสียใจพร้อมกับร้องไห้กอดลูก และบอกว่าจะไม่ใจอ่อนอีกแล้ว จะให้ตำรวจดำเนินคดีกับลูกชายจะได้เข็ดหลาบ และหวังว่าจะกลับตัวเป็นคนดี ส่วนที่ลูกบอกว่า ตัวเองไม่ทำกับข้าวนั้นได้ให้เงินไปซื้อแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง