ผวา ! ลูกตำรวจปีนระเบียงป่วนเพื่อนบ้าน

View icon 51
วันที่ 6 ส.ค. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หลักฐานชัดมัดตัว กล้องวงจรปิดจับภาพลูกชายเพื่อนบ้านแสบ ! แอบปีนขึ้นระบียงห้องนอนชั้น 2 หลังเจ้าของบ้านไปบอกพ่อผู้ก่อเหตุ กลับถูกข่มขู่ บอกว่าเป็นตำรวจยศใหญ่ จะตามมายิงทั้งครอบครัว จนบ้านผู้เสียหายต้องหนีไปอยู่ที่อื่น

เป็นภาพจากล้องวงจรปิด ที่ผู้เสียหายส่งให้ "กัน จอมพลัง" ในคลิปเห็นใบหน้าของคู่กรณีชัดเจน เป็นเด็กผู้ชายปีนเข้ามาบนระเบียงห้องนอนกลางดึก พอหันมาเห็นกล้องก็ปีนกลับออกไป สืบรู้ภายหลังว่าคนที่ปีนเข้ามาเป็นลูกชายของตำรวจยศใหญ่ที่อยู่ข้างบ้านนั่นเอง

ไม่รู้มีเจตนาเข้ามาทำอะไรกันแน่ แต่เป็นห่วงอันตรายของคนในบ้าน เพราะในครอบครัวมีสมาชิกอยู่ 7 คน เป็นผู้สูงอายุ และผู้หญิง

หลังเกิดเรื่องได้ไปแจ้งให้พ่อของเด็กรับทราบ แต่พ่อของเด็กกลับไม่พอใจ อวดอ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจยศใหญ่โต ข่มขู่จะใช้ปืนยิงผ่านกระจกบ้านฆ่ายกครัว ตอนนี้ต้องพากันย้ายออกไปอยู่ที่อื่น ไม่กล้ากลับเข้าบ้านตัวเอง โดยครอบครัวนี้อยู่ที่นี่มา 6 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาอะไร เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน

เมื่อวานนี้ (5 ส.ค.) ครอบครัวผู้เสียหายที่อยู่จังหวัดนนทบุรี หอบหลักฐานขอให้ "กัน จอมพลัง" ช่วยพาเข้าไปร้องทุกข์ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรียกร้องให้ขอโทษ ไม่ใช่พูดจาข่มขู่

ช่วงบ่ายวานนี้ (5 ส.ค.) "กัน จอมพลัง" พาครอบครัวผู้เสียหายเจรจากับคู่กรณีที่ สภ.เมืองนนทบุรี คราวนี้เปลี่ยนท่าที มีสีหน้าสลด ยอมรับผิดและยอมขอโทษ แต่ครอบครัวผู้เสียหายก็ยังรู้สึกหวาดกลัวอยู่ หวังว่าหลังจากนี้เรื่องจะจบ และอยู่ร่วมกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง